TIN TỨC

Trang chủ    /    Trà sữa Mộc có nhượng quyền không? Các chi nhánh của trà sữa Mộc

Trà sữa Mộc có nhượng quyền không? Các chi nhánh của trà sữa Mộc

Bạn đang tìm hiểu thông tin nhượng quyền thương hiệu trà sữa Mộc? Giá nhượng quyền trà sữa Mộc là bao nhiêu? Chi phí đầu tư 1 cửa hàng và lợi nhuận đầu tư như thế nào? Hiện tại trà sữa Mộc có bao nhiêu chi nhánh?

Giới thiệu về Trà sữa Mộc

Thương hiệu trà sữa Mộc ra đời khá lâu khoảng đầu năm 2015 với cửa hàng đầu tiên tại 021 Lô K, Cư xá Thanh Đa, phường 27, Q. Bình Thạnh. Với thương hiệu nhiều năm hoạt động phục vụ khách hàng, trà sữa Mộc luôn cải tiến chất lượng để mang lại hương vị ngon nhất trong từng ly trà. Nhằm phục vụ khách hàng yêu mến, TRÀ SỮA MỘC luôn bổ sung những toping mới lạ, đa dạng cho nhiều sự lựa chọn của khách hàng. Với nguyên liệu được chọn lọc tự nhiên và trải qua quá trình tỉ mỉ của chị Yến cho ra những thức uống ngon và bổ dưỡng lại oan toàn vệ sinh thực phẩm, cam kết chất lượng.

nhượng quyền trà sữa mộc

Các chi nhánh của trà sữa Mộc hiện tại

Hiện tại trà sữa Mộc có 3 chi nhánh, tất cả tập trung ở Bình Thạnh gồm:




 CÁC DỊCH VỤ CỦA NQTM.VN


Tại sao trà sữa Mộc lại nổi tiếng và được nhiều sinh viên biết đến?

Nếu một lần ghé qua quán trà sữa Mộc bạn sẽ không thể nào quên hương vị của thạch bắp ở đây. Đây là loại thạch làm nên tên tuổi của trà sữa Mộc. Đặc trưng của trà sữa Mộc là tất cả các loại thạch được làm thủ công và nấu ngay tại quán. Vì thế có thể nói vui rằng, đến Mộc mua trà sữa rồi mang về chứ ngồi ở đó sẽ bị nghiện mùi thạch và chết mất.

Đối với sinh viên, trà sữa Mộc thân thuộc bởi hương vị và đặc biệt là giá rất sinh viên. Mỗi ly trà sữa Mộc giá chỉ 25k với đầy đủ Topping nên sinh viên rất ưu chuộng.

Nhượng quyền trà sữa Mộc giá bao nhiêu?

Thật không may nếu bạn có ý định mua nhượng quyền trà sữa Mộc vì hiện tại trà sữa Mộc chưa có chính sách nhượng quyền ra ngoài. Mặc dù xuất hiện đã lâu nhưng dường như Mộc rất cẩn thận trong việc mở rộng số lượng chi nhánh. Thay vì phát triển ồ ạt như các thương hiệu khác. Trà sữa Mộc trong hơn 5 năm chỉ mở 3 chi nhánh. Tuy nhiên, mỗi chi nhánh đều luôn trong tình trạng đông nghẹt khách. Từ đây có thể thấy rằng Mộc đang đầu tư rất nhiều vào chất lượng sản phẩm.

sản phẩm trà sữa mộc

Lợi nhuận khi của trà sữa Mộc

Mặc dù lượng khách đông nhưng giá vốn của trà sữa Mộc sẽ cao hơn hẳn các thương hiệu trà sữa khác bởi một số nguyên nhân sau:

  • Nguyên liệu tươi.
  • Giá thành rẻ.
  • Chi phí vận hành cao.

Từ những yếu tố này, lợi nhuận của trà sữa Mộc sẽ giảm xuống. Tuy nhiên, việc chọn mặt bằng ở những vị trí không quá đắt địa sẽ là yếu tố giúp giảm chi phí mặt bằng, một chi phí rất đáng quan tâm.

Cua-hang-tra-sua-moc-so-100-d5

Nhà đầu tư quan tâm đến nhượng quyền trà sữa Mộc vui lòng điền đầy đủ thông tin TẠI ĐÂY, chúng tôi sẽ thông báo ngay khi trà sữa Mộc nhượng quyền.

———————————————————————
Và bạn đã biết cách liên hệ với Chúng tôi?
Hãy gọi 0902 494 886 để đặt lịch tư vấn
Website: NQTM.VN
#nhuongquyen #nhuongquyenthuongmai #franchise #dautubenvung #tuvannhuongquyen

Có thể bạn quan tâm:

>Nhượng quyền trà sữa chỉ 30 triệu đồng

>Phụ nữ khởi nghiệp chuẩn bị gì? Ý tưởng cho phụ nữ khởi nghiệp

>Nhượng quyền cafe mang đi giá bao nhiêu? Chi phí đầu tư ra sao

>Nhượng quyền nước mía sầu riêng như thế nào? Làm sao để bán nước mía sầu riêng?
>Công ty Nhượng quyền Toàn Thắng: thật hư về chuyện lừa đảo?

>Nhượng quyền kinh doanh 100 triệu? Nên đầu tư thương hiệu nào?

TIN TỨC KHÁC
Nhượng quyền thương hiệu
Nhượng quyền thương mại ở Việt Nam

Theo nghị định số 35/2006/NĐ- CP được ban hành bởi chính phủ. Hiện nay,vẫn chưa có khái niệm nào về nhượng quyền thương mại ở Việt Nam. Pháp luật chỉ...

Đọc sách Nhượng QuyềnF&B chờ thời
Tết Tân Sửu – Đọc Sách Nhượng Quyền F&B chờ thời

Tết Tân Sửu gần tới mà dịch Cô Vy lại chẳng buông tha. Lại phải tránh xa nơi đông người. Thôi thì ngồi tại nhà và cùng Nhượng Quyền Thương...

Mô hình nhượng quyền thời trang độc đáo của Thoca House

Chú trọng vào kiểu dáng, chất lượng và giá cả phù hợp. Mô hình nhượng  quyền thời trang độc đáo của Thoca House được nhiều bạn trẻ yêu thích. Chuỗi...

giá nhượng quyền trà sữa Feeling Tea
GIÁ NHƯỢNG QUYỀN TRÀ SỮA FEELING TEA – ANH CẢ CỦA ĐẾ CHẾ TRÀ SỮA

Bạn đang tìm hiểu thị trường nhượng quyền trà sữa Feeling Tea? Chi phí đầu tư cho một cửa hàng trà sữa là bao nhiêu? Giá Nhượng quyền trà sữa...

Có nên nhượng quyền sữa chua trân châu, góc nhìn và suy ngẫm!

Thời gian qua, nhượng quyền sữa chua trân châu đã trở thành một “xu hướng hot hit” mà rất nhiều nhà đầu tư đã dấn thân vào, người thắng, kẻ...

Chọn mặt bằng kinh doanh
Những lưu ý khi chọn mặt bằng kinh doanh quán cà phê là gì?

Lợi thế vị trí là 1 lợi thế BẤT KHẢ XÂM PHẠM. Dù sản phẩm có đơn điệu, không có hoạt động marketing, cửa hàng vẫn có thể Thành Công...

Chuỗi siêu thị mini Vimart
Nhượng quyền siêu thị Mini tại Việt Nam “có ăn” không?

Các siêu thị mini ra đời đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của người dân nhờ sự tiện lợi của nó. Gần đây thị trường đang chứng kiến sự...

nhượng quyền sữa chua trân châu hạ long
Nhượng quyền sữa chua trân châu Hạ Long

Nhượng quyền sữa chua trân châu Hạ Long tốn bao nhiêu chi phí? Tổng đầu tư của một cửa hàng nhượng quyền là bao nhiêu? Lợi nhuận khi nhượng quyền...

nhuong-quyen-0-dong-cung-tocotoco
Nhượng quyền 0đ cùng TocoToco| Nhượng quyền trà sữa 0đ

Bạn đang tìm hiểu về nhượng quyền thương hiệu trà sữa 0 đồng? Bạn nghe nói nhiều về nhượng quyền 0 đồng nhưng không biết hình thức nhượng quyền như...

cua-hang-nhuong-quyen-tuticare
Nhượng quyền Tuticare| Nhượng quyền cửa hàng mẹ và bé

Bạn đang quan tâm đến nhượng quyền Tuticare? Giá nhượng quyền Tuticare là bao nhiêu? Chi phí đầu tư cho 1 cửa hàng Tuticare khoảng bao nhiêu? Có nên nhượng...

nhượng quyền giáo dục
BUỔI PHỎNG VẤN NHƯỢNG QUYỀN GIÁO DỤC EYE LEVEL CÙNG VỚI MS.RON-TGĐ EYE LEVEL

Bạn là nhà đầu tư muốn tìm hiểu về thương hiệu nhượng quyền giáo dục Eye Level? Bạn đang có rất nhiều thắc mắc về thương hiệu này? Hãy cùng...

Fanpage cho quán cà phê
Làm Một Fanpage Chất Chơi Cho Quán Cà Phê Của Bạn

Một Fanpage nếu được chăm sóc tốt thì đó sẽ là nơi để khách hàng biết – hiểu – quan tâm – theo dõi thương hiệu của bạn. Tại sao...

0903 845 986