Bạn đang quan tâm đến nhượng quyền trà sữa Pozaa Tea? Cùng tìm hiểu về chính sách nhượng quyền cũng như lợi nhuận khi đầu tư vào thương hiệu này.
1. Giới thiệu về Pozaa Tea
Pozaa là thương hiệu trà sữa tương đối nổi tiếng ở miền Bắc, đang mở rộng phát triển nhượng quyền sang thị trường miền Nam. Tốc độ phát triển của Pozaa ở mức cao hơn sao với các thương hiệu hiện có trên thị trường. Nhờ đảm bảo được quy trình chất lượng nghiêm ngặt mà Pozaa hiện đã có được những vị thế nhất định trên thị trường.
2. Đôi nét về thương hiệu trà sữa Pozaa Tea
2.1 Sự ra đời của Pozaa Tea
Thương hiệu trà sữa nhượng quyền Pozaa Tea được công ty TNHH Pozaa chính thức đưa vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ ngày 24/12/2013. Pozaa Tea hiện là thương hiệu thương hiệu phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những điểm đến thân thuộc của các bạn trẻ yêu thích văn hóa trà sữa và mong muốn trải nghiệm sản phẩm trà uy tín chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
2.2 Tâm huyết với thương hiệu trà sữa Pozaa Tea
Để có thể cho ra những loại trà với hương vị như hiện nay, người sáng lập thương hiệu Hoàng Thị Hiền đã dành khoảng thời gian sang Đài Loan để theo học một bậc thầy về trà sữa. Họ đã phải trải qua biết bao khó khăn, thử thách. Chính nhờ có đam mê và nhiệt huyết, Pozaa đã vượt qua được tất cả để gây dựng thương hiệu danh tiếng như hiện nay. Trà sữa Pozaa hiện đang là một món đồ uống được nhiều người yêu thích với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng, thiết kế độc đáo.
2.3 Đảm bảo chất lượng trong từng ly trà sữa Pozaa Tea
Mục tiêu của trà sữa Pozaa Tea là chất lượng đặt lên hàng đầu: an toàn – vệ sinh – ngon miệng. Việc sử dụng các nguyên liệu an toàn, tự nhiên và vệ sinh là ưu tiên hàng đầu của Pozaa Tea. Hương vị tuyệt hảo của các món thức uống là mục đích quan trọng tiếp theo mà Pozaa muốn hướng đến. Pozaa đem đến cho khách hàng những cốc trà sữa thơm ngon đạt hương vị chuẩn. Với niềm đam mê và tận tâm nghề nghiệp, các chuyên gia pha chế của trà sữa Pozaa đã đem đến sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.
2.4 Sự hài lòng của khách hàng là yếu tố hàng đầu
Ngoài chất lượng, Pozaa mong muốn làm hài lòng khách hàng tốt nhất với tác phong phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện. Pozaa luôn lắng nghe những đóng góp của khách hàng dựa trên hai nền tảng cốt lõi là chất lượng tốt và dịch vụ chuyên nghiệp. Pozaa luôn nỗ lực xây dựng, duy trì hình ảnh thương hiệu đáng tin cậy trong mắt khách hàng.
2.5 Menu đa dạng của Pozaa Tea
Pozaa Tea mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với hơn 35 vị bao gồm các vị khác nhau như: trà sữa Trân châu Hoàng gia, Trà sữa nướng, trà sữa Socola ngọc trai đen, trà sữa kim cương Hokkaido, trà sữa Thiết Quan Âm, các dòng trà trái cây tự nhiên như trà đào cam sả, trà ô long dâu rừng,…
2.6 Hệ thống phân bố của Pozaa Tea
Với hệ thống cửa hàng phân bố rộng khắp trên toàn quốc Pozaa Tea đã trở thành địa chỉ quen thuộc với nhiều người. Hầu hết các khách hàng đã thưởng thức trà sữa của Pozaa Tea đều đánh giá chất lượng giống với trà sữa Đài Loan nhất, hương vị tự nhiên chứ không hề dùng hương liệu nhân tạo. Vì vậy nhiều khách hàng đã trở thành khách quen của quán ngay từ khi thưởng thức ly trà sữa đầu tiên.
3. Tầm nhìn, sứ mệnh trà sữa Pozaa Tea
Sứ mệnh của Pozaa Tea là mở rộng thị trường, mở rộng thương hiệu để mọi người đều có thể sử dụng các sản phẩm trà sữa Pozaa Tea sạch, loại bỏ các thức uống không rõ nguồn gốc, không đảm bảo sức khỏe, nguyên liệu không đảm bảo xuất xứ và không đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Pozaa mong muốn mỗi Huyện/Thị trên cả nước đều có 1 cửa hàng Pozaa Tea hoặc Yotea để tất cả mọi khách hàng yêu thích đều có thể sử dụng các sản phẩm trà sữa sạch.
Phát triển hệ thống nhượng quyền thương mại |
4. Số lượng của hàng trà sữa Pozaa Tea hiện nay
Đến tháng 10/2019 thương hiệu trà sữa Pozaa Tea đã có mặt ở 24 tỉnh thành cả nước bao gồm: An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đồng Nai, Gia Lai, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Khánh Hòa, Kon Tum, Nghệ An, TP Hồ Chí Minh.
5. Tốc độ tăng trưởng của trà sữa Pozaa Tea
Trung bình, mỗi người Việt Nam uống khoảng 3 cốc trà sữa mỗi tháng. Gần đây, GrabFood bất ngờ công bố những số liệu tăng trưởng vượt bậc liên quan đến việc tiêu thụ trà sữa tại các quốc gia Đông Nam Á, dựa trên lượng dữ liệu lớn mà Grab sở hữu. Theo đó, đơn đặt hàng trà sữa trên GrabFood đã liên tục tăng trưởng ấn tượng, với mốc trung bình là 3.000% trong năm 2018. Tại Việt Nam, tỷ lệ đơn hàng tăng trong giai đoạn từ tháng 5/2018 đến tháng 12/2018 là 1.500%. Tuy nhiên, con số này vẫn thấp hơn các quốc gia khác như Indonesia, Thái Lan hay Phillipines. Nhờ sự chất lượng đảm bảo nên Pozaa chiếm được lòng tin của khách hàng, từ 1 cửa hàng ban đầu lên đến hơn 100 cửa hàng như hiện nay. Tốc độ tăng trường của trà sữa Pozaa Tea đạt từ 20-30% mỗi năm.
6. Giá nhượng quyền trà sữa Pozaa Tea
Mức giá nhượng quyền trà sữa Pozaa Tea là 200 triệu/3 năm cho Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Pozaa có ưu đãi đặc biệt đối với các tỉnh thành vùng ven là chỉ 160 triệu/3 năm. Ngoài giá nhượng quyền, Pozaa còn thu phí vận hành 90 triệu/1 năm.
7. Đánh giá của chuyên gia về thương hiệu trà sữa nhượng quyền Pozaa Tea
7.1 So sánh về giá:
Thưa chuyên gia, chuyên gia có đánh giá gì về mức giá nhượng quyền trà sữa Pozaa Tea?
Với số lượng cửa hàng hơn 100 thì mức giá nhượng quyền như thế tương đối hợp lý. Pozaa là thương hiệu trà sữa có uy tín và tương đối ổn để đầu tư. So với TocoToco là 180 triệu thì Pozaa là hợp lý.
7.2 Về tiềm năng phát triển của trà sữa Pozaa Tea:
Thưa chuyên gia, mọi người đang nói về sự thoái trào của trà sữa, vậy Pozaa Tea liệu có nguy có đó không?
Thoái trào trà sữa là có thật, nhưng điều đó chỉ xảy ra đối với các thương hiệu là ăn manh múng, chập giật, không có bài bản, không đầu tư vào hệ thống chất lượng. Đặc biệt là vấn đề nhái thương hiệu, làm giả thương hiệu từ đó ảnh hướng tai tiếng đến thương hiệu gốc. Vì thế, nếu làm ăn chuyên nghiệp, liên tục nâng cao chất lượng thì khó có chuyện mất khách. Tôi đã đi Đài Loan nhiều lần, trà sữa của họ rất ngon, và nó có hàng chục năm rồi mà có thoái trào gì đâu. Giờ Singaporo, Malaysia, Hàn Quốc,…đâu đâu cũng có trà sữa. Tôi nghĩ trà sữa nó đã thành thương hiệu quốc tế rồi, nên khó có chuyện thoái trào lắm.
8. Xu hướng phát triển và sự phù hợp của Pozaa Tea
Pozaa định vị phân khúc khách hàng trung và cao cấp, các sản phẩm trà sữa của Pozaa đang hướng đến chất lượng cao nhất có thể. Vì thế đây được coi là một bước tiến quan trọng của Pozaa. Pozaa chọn các trung tâm thương mại làm cửa hàng, điều này đảm bảo lượng khách hàng thường xuyên mà Vincom mang lại. Các cửa hàng của Pozaa được đặt ở Vincom sẽ giúp Pozaa giảm chi phí quảng cáo, điều mà Vincom đã thực hiện cho Pozaa.
9. Có nên mua nhượng quyền trà sữa Pozaa Tea không?
Pozaa là thương hiệu trà sữa tương đối cao cấp, dành cho nhương khách hàng có số vốn nhàn rỗi từ 500 triệu trở lên. Với tỷ suất lợi nhuận 30-50%/tháng khi đầu tư vào Pozaa thì Pozaa vẫn là một lựa chọn tốt thay vì đem tiền gửi ngân hàng.
Xem thêm: