GIỚI THIỆU MÔ HÌNH NHƯỢNG QUYỀN CỬA HÀNG KEM SỮA CHUA YO-GOOD
1.Đôi nét về Yo-Good
Khi nhắc đến mô hình nhượng quyền kem sữa chua, Yo-Good là một trong những thương hiệu mạnh và uy tín trong lĩnh vực F&B hiện nay. Chuỗi cửa hàng kem sữa chua đến từ Canada đã và đang khẳng định vị thế của mình trên phạm vi toàn cầu với một thực đơn kem sữa chua không béo thơm ngon và bổ dưỡng, được kết hợp với các loại trái cây và bánh tráng miệng hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản hay chất tạo ngọt nhằm đảm bảo và tăng cường sức khỏe dài hạn của người dùng.
Trải qua một thập kỷ xây dựng và mở rộng hệ thống nhượng quyền, tính đến nay, Yo-Good đã phát triển mang lưới lên đến 100 đối tác/ chi nhánh nhượng quyền trên phạm vi toàn cầu và trở thành một trong nhữ- xu hướng ăn uống được ưa chuộng tại các quốc gia Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Âu và châu Á.
Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh nhượng quyền chuỗi cửa hàng kem sữa chua, Yo-Good chắc chắn là cái tên bạn không thể bỏ qua trong danh mục đầu tư trong lĩnh vực F&B để bắt kịp và tận dụng xu hướng “healthy food” đã và đang nổi lên mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu.
2.Thực đơn kem sữa chua của Yo-Good có gì đặc biệt?
Thực đơn đồ uống và các món tráng miệng từ Yo-Good sẽ giúp thực khách có những trải nghiệm vị giác tuyệt vời mỗi lần ghé chân thưởng thức. Yo-Good mang đến cho người dùng đa dạng sự lựa chọn từ các loại kem sữa chua, sữa chua không béo, sữa chua trái cây cho đến các loại trà, bánh quế và bánh crepes tốt cho sức khỏe,…được kết hợp hoàn hảo các loại trái cây tươi ngon giữ trọn hương vị tự nhiên và các dưỡng chất thiết yếu.
Có thể nói, thực đơn sữa chua ngon miệng và bổ dưỡng của Yo-Good là sự thay thế hoàn hảo cho với các món kem truyền thống nhiều chất béo bão hòa của các cửa hàng “fastfood” truyền thống. Đồng thời, góp phần khẳng định giá trị và lợi ích thiết yếu của sữa chua đối với thực đơn dinh dưỡng hằng ngày.
Lợi ích của các sản phẩm Yo-Good đối với sức khỏe người dùng đã được chứng minh qua các công trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm được đầu tư một cách bài bản và khoa học. Các món đồ uống của Yo-Good có chứa các men vi sinh hỗ trợ cho hệ tiêu hóa thông qua việc duy trì sự cân bằng tự nhiên và khỏe mạnh trong số hơn 200 loại vi khuẩn trong dạ dày và đường ruột của chúng ta. Đặc biệt, các thành phần trong các sản phẩm kem sữa chua của Yo-Good được chứng minh có vai trò quan trọng trong việc cải thiện chức năng miễn dịch và giúp cơ thể giảm nguy cơ mắc một số loại bệnh ung thư phổ biến hiện nay.
3.Các mô hình chính của Yo-Good
Mô hình Yo-Good Kiosk
Mặt bằng kinh doanh có diện tích từ 10 đến 30 mét vuông, không phục vụ tại chỗ mà chủ yếu tập trung vào “take away” (mang đi) và “delivery” (giao hàng). Mô hình này phù hợp với các khu vực có lưu lượng khách bộ hành đông như các khu phố đi bộ, các trung tâm thương mại, các trung tâm vận tải lớn (sân bay, nhà ga, bến xe,…). Ưu điêm của mô hình này nằm ở mức đầu tư ban đầu thấp, lý tưởng cho việc kết hợp thương hiệu, bán chéo/ bán lẻ các loại thực phẩm khác,…
Mô hình Yo-Good Bar
Mô hình phù hợp với mặt bằng kinh doanh có diện tích từ 30 đến 500 mét vuông với các khu vực có lưu lượng khách bộ hành đông như các khu ăn uống, các trung tâm thương mại, nhà mặt phố,…có khả năng phục vụ kết hợp tại chố, bán mang đi và giao hàng tận nơi.
Mô hình Yo-Good Lounge
Phiên bản cao cấp Yo-Good Lounge được thiết kế để phục vụ đầy đủ tại chỗ các món ăn có trong thực đơn của Yo-Good với chỗ ngồi rộng rãi và không gian được bài trí sang trọng. Mô hình cao cấp này phù hợp với các khu vực/ vị trí đắc địa phân bố tại các trung tâm thương mại/ khu dân cư hạng sang, có khả năng phục vụ đồ nướng và thức uống tại chỗ cũng như nhu cầu bán mang đi và giao hàng tận nơi
4.Chi phí nhượng quyền Yo-Good
– Giá nhượng quyền: 30.000 USD
– Tổng chi phí đầu tư ban đầu: từ 63.000 đến 136.000 USD (tùy theo mô hình và mức độ đầu tư).
– Độ nhận diện thương hiệu: hơn 100 cửa hàng tại châu Mỹ, châu Âu và châu Á.
– Lợi nhuận tạm tính (sau khi trừ chi phí): từ 73.000 đến 109.000 USD trên năm (tùy theo mô hình và mức độ đầu tư).
5. Tại sao nên nhượng quyền mô hình Yo-Good?
– Giá nhượng quyền và mức độ đầu tư phù hợp với thương hiệu nhượng quyền toàn cầu.
– Đa dạng sự lựa chọn về mô hình đầu tư tùy vào mặt bằng kinh doanh và khả năng tài chính.
– Doanh số và lợi nhuận ổn định, thời gian hoàn vốn nhanh so với các mô hình nhượng quyền F&B cùng phân khúc.
– Độ nhận diện thương hiệu cao với phạm vi phủ sóng tại châu Mỹ, châu Âu và châu Á.
– Đã được đăng ký bảo hộ độc quyền thương hiệu.
– Thực đơn kem sữa chua, các loại đồ uống, món tráng miệng đa dạng và có lợi cho sức khỏe, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, phù hợp với xu hướng “healthy food” đang được người tiêu dùng ưu chuộng.
– Chương trình/ chính sách đào tạo, hỗ trợ đối tác nhận quyền được xây dựng bài bản theo tiêu chuẩn của hiệp hội nhượng quyền quốc tế và cập nhật liên tục.