
Nhượng quyền sữa chua Yoboba
Nhượng quyền sữa chua Yoboba tốn bao nhiêu chi phí?
- Phí nhượng quyền: 150 triệu đồng.
- Thời hạn nhượng quyền: 3 năm.
- Tổng đầu tư: 500-600 triệu đồng.
- Thực đơn: hơn 20 món.
- Mặt bằng yêu cầu: mặt bằng đẹp từ 60 mét vuông trở lên.
Bạn đang quan tâm đến nhượng quyền sữa chua Yoboba? Bạn muốn biết về giá nhượng quyền cũng như chi phí đầu tư của Yoboba? Khả năng hoàn vốn và những ưu đãi mà Yoboba sẽ hỗ trợ cho đối tác nhượng quyền là gì?
Sự ra đời của Yoboba
Sữa chua uống Yoboba chỉ mới ra đời năm 2020 nhưng đã gây được nhiều tiếng vang lớn trong thị trường F&B lúc này. Nguyên nhân có thể được lý giải rằng vì đây là thương hiệu mở ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ, nơi tập trung dân số trẻ đông nhất thành phố. Chính vì vậy mà một thương hiệu khi xuất hiện tại đây liền trở thành một HOT TREND nếu chất lượng tốt. Yoboba tập trung vào các sản phẩm sữa chua uống lên men tự nhiên, có lợi cho sức khỏe và đáp ứng xu hướng sử dụng thực phẩm có lợi có sức khỏe hiện nay.

Nhượng quyền sữa chua Yoboba giá bao nhiêu?
Thương hiệu này đang quảng cáo nhượng quyền với giá ưu đãi là 150 triệu đồng. Chi phí đầu tư tất cả cho 1 quán tầm 500 triệu đồng. So với thị trường, đây là mức giá nhượng quyền khá cao. Mặt khác, Yoboba cũng chưa thật sự nổi bật khi hệ thống còn quán ít.

Các hỗ trợ khi nhượng quyền sữa chua Yoboba
Hỗ trợ Marketing cho hệ thống và từng cửa hàng riêng lẻ.
Hỗ trợ chuyển giao công thức pha chế, vận hành cửa hành.
Thiết kế miễn phí mô hình 3D ban đầu.
Thường xuyên trao đổi tư vấn chiến lược cho các cửa hàng.

Quy trình hợp tác với Yoboba
Bước 1: Gọi tổng đài Yoboba để trao đổi chi tiết về chính sách.
Bước 2: Khảo sát mặt bằng và ký hợp đồng hợp tác.
Bước 3: Thiết kế bản vẽ và thi công cửa hàng.
Bước 4: Đào tạo, Marketing, Quản lý cho nhà đầu tư.
Bước 5: Quảng cáo khai trương và đi vào hoạt động.
Yêu cầu đối với nhà đầu tư từ Yoboba:
– Phải tuân thủ theo bộ nhận diện thương hiệu tại cửa hàng của Yoboba.
– Phải tuân thủ theo menu đồ uống + nguyên phụ liệu của Yoboba.
– Tuân thủ theo phương thức quản lý, vận hành, hoạt động thương hiệu.