Lợi nhuận khi đầu tư The Alley
19/05/2020
Sơ khởi về trà sữa
Trà sữa, cái tên không lạ mà cũng chẳng quen. Trà sữa là món quà quen đối với những ai đang là học sinh cấp 3, sinh viên đang học ở các trường đại học, cao đẳng,… hoặc cái tuổi đôi mươi mới ra trường. Đặc biệt, trà sữa thường đi với chị em hơn là với mấy anh. Nhắc sơ qua để hiểu về đối tượng mà trà sữa nhắm đến trong kinh doanh. Có nhiều thương hiệu trà sữa khác nhau hiện nay, nhưng đa phần chúng ta khó mà hình dung được lợi nhuận của các thương hiệu trà sữa này là bao nhiêu. Trong bài này sẽ giới thiệu về lợi nhuận khi đầu tư The Alley, một thương hiệu trà sữa khá nổi tiếng.
Thương hiệu The Alley
Yêu sự ngọt ngào và thích được cưng chìu, trà sự mỗi thương hiệu có một vị riêng. They Alley mang một phong cách cao sang, quý tộc. Và đương nhiên, đi kèm với nó là giá cũng cao hơn hẳn các thương hiệu khác. Trung bình giá trà sữa của The Alley khoảng 65 nghìn đồng một ly khi ngồi tại quán.
Chi phí đầu tư 1 cửa hàng The Alley
Tổng chi phí đầu tư cho thương hiệu này là 1,2 tỷ đồng, trong đó đã bao gồm phí nhượng quyền 3 năm. Mặt bằng cho thương hiệu này phải là những mặt bằng ở mặt tiền đường lớn. Chi phí mặt bằng vào khoảng 40-50 triệu mỗi tháng. Nhân công từ 3-5 bạn chi thành 2 ca làm việc, tổng chi phí nhân công vào khoảng 30-50 triệu. Giá nguyên vật liệu trung bình chiếm 20% giá bán. Vậy tính sơ qua chúng ta thấy tổng chi phí 1 tháng hơn 150 triệu nếu bán được sản lượng 100 ly mỗi ngày.
Khi nào có lợi nhuận khi đầu tư vào The Alley
Còn về lợi nhuận, một nhà đầu tư thực thụ sẽ tính được với mức chi phí cố định như vậy có nên đầu tư và The Alley hay không? Mặt khác, khi đầu từ vào The Alley không hẳn là giá trị về lợi nhuận. The Alley là một thương hiệu có tiếng và chính chủ từ Đài Loan đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới. Khi ai đó sở hữu 1 cửa hàng The Alley cũng có nghĩa là sở hữu 1 giá trị thương hiệu và danh tiếng. Khi đầu tư nhượng quyền The Alley sẽ đạt được mức lợi nhuận cực cao nếu doanh số đạt từ 300 ly/ngày trở lên.
Có thể bạn quan tâm:
>Trà sữa ly trứng đang “Hót Hòn Họt” ở đâu? Trà sữa ly trứng quận 10
>Kinh doanh hệ thống là gì? Làm sao để xây dựng hệ thống?
>Nên đi đâu cuối tuần này? Địa điểm du hí quận 10 dành cho các cặp đôi
>Nhượng quyền Sakuko Store – Nhượng quyền bán lẻ hàng nội địa Nhật
>Thương hiệu nhượng quyền Wrap and Roll và những bước đi ra thế giới
>Review quán trà sữa sống ảo đẹp nhất ở Sài Gòn, trà sữa view đẹp quận 10
Thông tin thêm về thương hiệu trà sữa The Alley
The Alley hiện sở hữu hơn 50 cửa hàng ở 11 tỉnh thành cả nước. Số cửa hàng nhiều nhất là ở thành phố Hồ Chí Minh với hơn 25 cửa hàng. Tại Hà Nội The Alley cũng đạt hơn 20 cửa hàng. Các tỉnh thành còn lại có mặt The Alley là Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Cần Thơ, Đồng Nai, Khánh Hòa, Huế, Đà Nẵng, Nghệ An và Thái Nguyên.
Tại Việt Nam, The Alley đã nộp đơn bảo hộ thương hiệu tại cục sở hữu trí tuệ.
———————————————————————
Website: NQTM.VN
#nhuongquyen #nhuongquyenthuongmai #franchise #dautubenvung #tuvannhuongquyen
>>>Liên hệ nhượng quyền The Alley bằng Hotline: 028 6653 9000