Nhượng quyền trà chanh Layla với hệ thống hơn 120 cửa hàng
14/08/2020
Nhượng quyền trà chanh Layla giá bao nhiêu? Chi phí đầu tư nhượng quyền thương hiệu trà chanh Layla? Có nên đầu tư nhượng quyền trà chanh hay không?
Giới thiệu về thương hiệu
Layla là thương hiệu trà chanh ra đời vào giữa năm 2019 và đã nhanh chóng phát triển thành hệ thống với hơn 120 cửa hàng chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm. Vậy làm sao một thương hiệu trong ngành F&B lại có tốc độ tăng trưởng về số lượng nhanh như vậy? Thương hiệu Layla đã có những bí quyết kinh doanh gì?
Giá nhượng quyền của trà chanh Layla là bao nhiêu?
Trả lời cho câu hỏi tại sao trà chanh Layla lại phát triển nhanh về số lượng như vậy? Đó chính là thương hiệu này đã áp dụng mô hình nhượng quyền. Mặt khác, chính sách nhượng quyền của Layla cũng hấp dẫn các nhà đầu tư nhỏ lẻ, cụ thể như sau:
– Giá nhượng quyền: 50 triệu đồng/ 3 năm.
– Phí thường kỳ: 1,5 triệu đồng/tháng.
– Phí nguyên liệu đợt đầu: 30 triệu đồng
– Tổng đầu tư: 220-500 triệu đồng.
Hỗ trợ khi nhượng quyền Layla là gì?
Khi nhượng quyền trà chanh Layla, nhà đầu tư sẽ được sử dụng thương hiệu Layla để kinh doanh trong 3 năm. Ngoài ra, nhà đầu tư cũng được hỗ trợ về:
– Miễn phí thiết kế
– Hỗ trợ Marketing khai trương
– Đào tạo, chuyển giao công nghệ miễn phí
– Hỗ trợ cập nhật đồ uống mới
Các yêu cầu khi nhượng quyền Layla
Layla không yêu cầu quá khắt khe về mặt bằng, nếu bạn có một bằng bằng rộng từ 4-6 mét và có vỉa hè là có thể đầu tư nhượng quyền trà chanh Layla. Ngoài ra, Layla cũng quy định khoảng cách giữa các cửa hàng mang thương hiệu Layla là 3km. Với điều này, bạn cần xem xét mặt bằng gần chỗ mình đã có cửa hàng trà chanh Layla nào hay chưa.
Các sản phẩm của trà chanh Layla
Nhìn vào menu đồ uống của Layla chúng ta sẽ thấy nó khá là đa dạng chứ không chỉ đơn giảm có 1 món trà chanh. Layla có hơn 18 loại nước trái cây, café, bia, … và còn có cả các loại đồ ăn vặt với mức giá rất đa dài trong khoảng từ 10 đến 40k cho các bạn trẻ tha hồ lựa chọn.
Có nên nhượng quyền trà chanh không?
Layla là thương hiệu có định hướng phát triển lâu dài về thương hiệu. Thương hiệu phát triển mạnh ở các tỉnh thành phía Bắc. Có thu phí hàng tháng vì vậy sẽ quan tâm nhiều đến Marketing cho hệ thống. Không quá khắt khe trong vấn đề mặt bằng phía nhà đầu tư. Layla sẽ phù hợp với những khách hàng của sẵn mặt bằng ở gần các trường học từ phổ thông trở lên. Đối tượng khách hàng sử dụng sản phẩm sẽ nằm trong khoảng 15-25 tuổi.
Có thể bạn quan tâm:
>Cách tính chi phí mở quán cafe? Cách kinh doanh cafe hiệu quả
>Thủ tục đăng ký kinh doanh hộ gia đình gồm những gì? Chi phí ra
>Nhượng quyền Osaka có là thương hiệu có nhượng quyền không?
>Nhượng quyền cháo dinh dưỡng Wow có tốt không?
>Chi phí mở quán cà phê 60 mét vuông là bao nhiêu?
>Chuyện cái vỉa hè – Kinh doanh không khó
———————————————————————
Website: NQTM.VN
#nhuongquyen #nhuongquyenthuongmai #franchise #dautubenvung #tuvannhuongquyen