TIN TỨC

Trang chủ    /    Nhượng quyền Phúc Long giá bao nhiêu?

Nhượng quyền Phúc Long giá bao nhiêu?

Thương hiệu trà và cà phê Phúc Long ra đời khá sớm tại Việt Nam. Năm 2018 thương hiệu này đạt doanh thu 473 tỷ đồng đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng sau Highlands Coffee, Starbucks và The Coffee House. Vậy câu hỏi đặt ra là thương hiệu Phúc Long đã nhượng quyền chưa? Giá nhượng quyền phúc Phúc Long là bao nhiêu?

Thương hiệu trà và cà phê Phúc Long

1. Phúc Long và câu chuyện thương hiệu Việt

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Long là đơn vị sở hữu thương hiệu Phúc Long. Hiện tại Phúc Long có trụ sở tại 42/24-42/26 đường số 643 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, Tp.HCM. Đại diện pháp luật là ông Lâm Bội Minh.

Phúc Long ra đời năm 1968 với việc kinh doanh các mặt hàng trà và cà phê ở chợ Bến Thành. Đến những năm 1980 Phúc Long mở các cửa hàng ở đường Lê Văn Sỹ, Mạc Thị Bưởi, Trần Hưng Đạo… Đến năm 2000 thì công ty Phúc Long được thành lập. Phúc Long chủ yếu là kinh doanh các mặt hàng trà, cà phê nguyên liệu. Năm 2007 Phúc Long xây dựng nhà máy ở Bình Dương, mua đồi chè ở Thái Nguyên.




 CÁC DỊCH VỤ CỦA NQTM.VN


Năm 2012 Phúc Long chính thức gia nhập thị trường 320 triệu đô, khai trương cửa hàng Phúc Long Crescent Mail. Đến năm 2015 thương hiệu này đã có 10 cửa hàng.

Năm 2018 Phúc Long xây dựng nhà máy thứ 2 ở Bình Dương, mua thêm 1 đồi chè ở Bảo Lộc. Lúc này hệ thống cửa hàng của Phúc Long đã hơn 40 cái.

>>>Nhượng quyền trà sữa lãi 50 triệu/tháng

2. Sự đầu tư vào chất lượng sản phẩm của Phúc Long

Đi lên từ việc bán nguyên liệu trà và cà phê, Phúc Long có kinh nghiệm nhiều năm trong việc lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mình. Bởi vậy các sản phẩm của Phúc Long luôn đạt chất lượng cao nhất có thể. Một vài bạn trẻ còn ví von rằng “uống một ly trà sữa Phúc Long là khỏi ngủ 3 ngày”.

Việc kiểm soát chất lượng cũng được Phúc Long làm rất kỹ. Thương hiệu này thường xuyên đầu tư và cập nhật món mới, công thức pha chế mới dường như là hàng tuần.

3. Phân bố và số lượng cửa hàng của Phúc Long

Đến cuối năm 2019, Phúc Long có 54 cửa hàng phân bố ở thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Bình Dương …Nhiều nhất là ở Hồ Chí Minh với hơn 45 cửa hàng. Đến nay Phúc Long đã có thêm ở 1 số tỉnh thành khác như Đồng Nai, Nha Trang, Cần Thơ.

4. Giá nhượng quyền Phúc Long

Bánh mì Phúc Long

Khi được hỏi về các chính sách nhượng quyền cho đối tác, thương hiệu này chia sẻ: “Hiện nay công ty Phúc Long chưa có chính sách nhượng quyền. Thông tin của các đối tác sẽ được ghi nhận, khi có chính sách nhượng quyền, bộ phận chuyên trách sẽ chủ động liên hệ”. Có thể nhận thấy, những bước đi chậm, thăm dò thị trường mà hãng này triển khai với thị trường miền Bắc sẽ phần nào có lợi hơn đối với những đơn vị tiếp nhận nhượng quyền sau này.

>>>Khách hàng có nhu cầu nhượng quyền Phúc Long vui lòng cập nhật thông tin TẠI ĐÂY để theo dõi thông tin nhượng quyền Phúc Long.

Một giả thuyết về giá nhượng quyền của Phúc Long sẽ tầm 4-5 tỷ đồng. Giả thuyết này dựa trên giá trị của thương hiệu so với Highlands Coffee hiện nay. Giá nhượng quyền của Highlands Coffee hiện nay là 4,3 tỷ. Chi phí này là trọn gói từ setup xây dựng cho đến hoàn thiện và khai trương.

5. Tiềm năng nhượng quyền Phúc Long

Đã có rất nhiều nhà đầu tư muốn đầu tư vào nhượng quyền Phúc Long. Tuy nhiên, thương hiệu này vẫn đang thăm dò thị trường. Bởi vì Phúc Long là một thương hiệu lớn đòi hỏi những vị trí mặt bằng đinh để phát triển. Trong khi đó, ở Tp.HCM thương hiệu này đã có mặt ở tất cả các quận huyện trung tâm. Còn ở Hà Nội thì Phúc Long cũng đang phát triển rất tốt và trong vài năm sẽ bão hòa về xây mới.

Hiện tại nếu mở rộng thị trường thì Phúc Long sẽ mở ra các tỉnh lẻ hoặc ra nước ngoài. Có thể thấy cà phê là một thức uống thân thuộc của người Việt từ xưa đến nay, trải qua bao nhiêu thập kỷ thì cà phê dù có lúc thăng có lúc trầm nhưng chẳng bao giờ lụi tàn. Từ đó cho thấy việc kinh doanh cà phê và trà cửa Phúc Long chắc chắn sẽ bền lâu.

6. Định vị thương hiệu Phúc Long

Phúc Long đã định vị thương hiệu theo hướng trở thành một công ty chuyên về sản xuất, xuất khẩu trà và cà phê. Với khát vọng đó chúng ta thấy Phúc Long có những bước tiến chậm và kỹ lưỡng trong việc phát triển chuỗi. Họ tập trung vào việc sản xuất và xuất khẩu hơn là việc phát triển chuỗi.

Để bắt kịp xu hướng và thời đại, Phúc Long còn kinh doanh thêm các loại bánh và món tráng miệng. Vào các dịp lên trung thu hằng năm chúng ta cũng thấy bánh trung thu Phúc Long. Việc kinh doanh thêm này không những mang về thêm lợi nhuận cho Phúc Long mà còn làm tăng giá trị thương hiệu trong mắt người tiêu dùng.

7. Sự khác biệt hóa của Phúc Long trong các chiến dịch Marketing

Ý tưởng cho việc mở 1 quán cafe

Nếu để ý, chúng ta sẽ thấy những khác biệt trong Marketing của thương hiệu này. Về khuyến mãi, thay vì giảm giá đồng loạt để thu hút khách theo các mức 30%,50%,70% hay mua 1 tặng 1. Thì ở Phúc Long dường như rất hiếm thậm chí không có kiểu giảm giá này. Các sản phẩm cảu Phúc Long có giá bán cố định và không thay đổi. Các chương trình khuyến mãi áp dụng là giảm giá trên tổng hóa đơn. Điều này sẽ tạo thói quen mua hàng đúng giá đối với các sản phẩm của Phúc Long. Nếu giảm giá sẽ tạo tâm lý chờ đợi giảm mới mua, từ đó giảm giá trị sản phẩm.

Về giao hàng online, cũng tương tự như giá bán tại quán, các sản phẩm của Phúc Long cũng không giảm giá trên các Apps giao hàng. Một chiến dịch Marketing khá thành công của Phúc Long gần đây là giảm 20 nghìn đồng cho hóa đơn từ 70 nghìn đồng trở lên. Đợt khuyến mãi này làm số lượng khách đến Phúc Long tăng gần gấp đôi. Những hàng dài khách xếp hàng chờ mua Phúc Long.

Khách xếp hàng chờ mua Phúc Long

Có thể thấy, đối với các thương hiệu lớn, mỗi bước đi đều khá chắc chắn và cẩn thận. Từ việc Phúc Long Bắc tiến ra Hà Nội cho đến các chiến lược Marketing, khuyến mãi đều được đầu từ và nghiên cứu cẩn thận. Đây cũng là những kinh nghiệm cho các thương hiệu phát triển sau học hỏi và cải thiện tốt hơn.

———————————————————————
Và bạn đã biết cách liên hệ với Chúng tôi?
Hãy gọi 0902 494 886 để đặt lịch tư vấn
Website: NQTM.VN
#nhuongquyen #nhuongquyenthuongmai #franchise #dautubenvung #tuvannhuongquyen

Hotline Phúc Long: 1800 6779

>>>Khách hàng có nhu cầu nhượng quyền Phúc Long vui lòng cập nhật thông tin TẠI ĐÂY.

Tham khảo các cơ hội nhượng quyền khác ngoài Phúc Long:

>Nhượng quyền trà sữa lãi 50 triệu/tháng

>Nhượng quyền sữa chua trân châu Hạ Long chỉ 80 triệu

>Giá nhượng quyền Cafe Passio
>10 điều cần biết về giá nhượng quyền Highlands Coffee

>Nhượng quyền trà chanh Paris| Giá nhượng quyền và chi phí đầu tư bao nhiêu?

TIN TỨC KHÁC
Nhượng quyền thương hiệu
Nhượng quyền thương mại ở Việt Nam

Theo nghị định số 35/2006/NĐ- CP được ban hành bởi chính phủ. Hiện nay,vẫn chưa có khái niệm nào về nhượng quyền thương mại ở Việt Nam. Pháp luật chỉ...

Đọc sách Nhượng QuyềnF&B chờ thời
Tết Tân Sửu – Đọc Sách Nhượng Quyền F&B chờ thời

Tết Tân Sửu gần tới mà dịch Cô Vy lại chẳng buông tha. Lại phải tránh xa nơi đông người. Thôi thì ngồi tại nhà và cùng Nhượng Quyền Thương...

Mô hình nhượng quyền thời trang độc đáo của Thoca House

Chú trọng vào kiểu dáng, chất lượng và giá cả phù hợp. Mô hình nhượng  quyền thời trang độc đáo của Thoca House được nhiều bạn trẻ yêu thích. Chuỗi...

giá nhượng quyền trà sữa Feeling Tea
GIÁ NHƯỢNG QUYỀN TRÀ SỮA FEELING TEA – ANH CẢ CỦA ĐẾ CHẾ TRÀ SỮA

Bạn đang tìm hiểu thị trường nhượng quyền trà sữa Feeling Tea? Chi phí đầu tư cho một cửa hàng trà sữa là bao nhiêu? Giá Nhượng quyền trà sữa...

Có nên nhượng quyền sữa chua trân châu, góc nhìn và suy ngẫm!

Thời gian qua, nhượng quyền sữa chua trân châu đã trở thành một “xu hướng hot hit” mà rất nhiều nhà đầu tư đã dấn thân vào, người thắng, kẻ...

Chọn mặt bằng kinh doanh
Những lưu ý khi chọn mặt bằng kinh doanh quán cà phê là gì?

Lợi thế vị trí là 1 lợi thế BẤT KHẢ XÂM PHẠM. Dù sản phẩm có đơn điệu, không có hoạt động marketing, cửa hàng vẫn có thể Thành Công...

Chuỗi siêu thị mini Vimart
Nhượng quyền siêu thị Mini tại Việt Nam “có ăn” không?

Các siêu thị mini ra đời đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của người dân nhờ sự tiện lợi của nó. Gần đây thị trường đang chứng kiến sự...

nhượng quyền sữa chua trân châu hạ long
Nhượng quyền sữa chua trân châu Hạ Long

Nhượng quyền sữa chua trân châu Hạ Long tốn bao nhiêu chi phí? Tổng đầu tư của một cửa hàng nhượng quyền là bao nhiêu? Lợi nhuận khi nhượng quyền...

nhuong-quyen-0-dong-cung-tocotoco
Nhượng quyền 0đ cùng TocoToco| Nhượng quyền trà sữa 0đ

Bạn đang tìm hiểu về nhượng quyền thương hiệu trà sữa 0 đồng? Bạn nghe nói nhiều về nhượng quyền 0 đồng nhưng không biết hình thức nhượng quyền như...

cua-hang-nhuong-quyen-tuticare
Nhượng quyền Tuticare| Nhượng quyền cửa hàng mẹ và bé

Bạn đang quan tâm đến nhượng quyền Tuticare? Giá nhượng quyền Tuticare là bao nhiêu? Chi phí đầu tư cho 1 cửa hàng Tuticare khoảng bao nhiêu? Có nên nhượng...

nhượng quyền giáo dục
BUỔI PHỎNG VẤN NHƯỢNG QUYỀN GIÁO DỤC EYE LEVEL CÙNG VỚI MS.RON-TGĐ EYE LEVEL

Bạn là nhà đầu tư muốn tìm hiểu về thương hiệu nhượng quyền giáo dục Eye Level? Bạn đang có rất nhiều thắc mắc về thương hiệu này? Hãy cùng...

Fanpage cho quán cà phê
Làm Một Fanpage Chất Chơi Cho Quán Cà Phê Của Bạn

Một Fanpage nếu được chăm sóc tốt thì đó sẽ là nơi để khách hàng biết – hiểu – quan tâm – theo dõi thương hiệu của bạn. Tại sao...

0903 845 986