Nhượng quyền King Coffee và những điều cần biết
01/10/2020
Bạn đang tìm hiểu nhiều thương hiệu cà phê nổi tiếng trong đó có nhượng quyền King Coffee? Bạn đang ấp ủ giấc mơ kinh doanh, đặc biệt là lĩnh vực cà phê? Bạn thắc mắc thương hiệu này có nhượng quyền không? Giá bao nhiêu?
>>>Nhượng quyền sữa chua trân châu Hạ Long chỉ 80 triệu
1.Quá trình hình thành của thương hiệu nhượng quyền King Coffee
Tháng 10/2016, bà Lê Hoàng Diệp Thảo chính thức giới thiệu thương hiệu nhượng quyền King Coffee ra thị trường thế giới, cụ thể là Mỹ. Cái tên “ King” đã nói lên tham vọng muốn trở thành huyền thoại, chinh phục người yêu cà phê trên toàn thế giới. Sau khi đưa Việt Nam lên bản đồ cà phê thế giới thì 8/2017, “ông hoàng” lại trở về Việt Nam để tiếp tục sự nghiệp.
2.Các dòng sản phẩm của King Coffee
Hiện tại, thương hiệu nhượng quyền King Coffee có những dòng sản phẩm chính:
Cà phê hòa tan:
- Cà phê 2 in 1: dòng cà phê không có đường giúp cho khách hàng không yêu vị đắng.
- Cà phê hòa tan 3 in 1: được sản xuất chủ yếu là hạt cà phê Vối (Robusta)
- Cà phê đen hòa tan: đây là dòng cà phê dành cho những ai yêu vị truyền thống.
- Esspresso: làm hoàn toàn từ hạt Arbica, mang trên mình đẳng cấp sang trọng
Cà phê rang xay:
- Inspire Blend
- Gourmet Blend
- Expert Blend
Bạn có thể thưởng thức thử để chọn ra hương vị hợp với sở thích của mình.
3.Những thành tựu mà thương hiệu nhượng quyền King Coffee đã đạt được
- Năm 2017, Viện Quản lý và Phát triển châu Á & Tập đoàn Truyền thông Quốc gia Việt Nam bình “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng châu Á – Thái Bình Dương 2017”
- Năm 2018, Bộ Công Thương công nhận Top “Doanh nghiệp thương hiệu Việt Nam tiêu biểu” hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
- Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn “Thương hiệu mạnh năm 2017”, “Thương hiệu mạnh năm 2018″
- Viện Sở hữu Trí Tuệ bình chọn Top 50 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018”,Top 20 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”, Giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu Asia”
- Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam và Tạp chí Sở hữu trí tuệ bầu chọn “Thương hiệu được tin dùng nhất Asian năm 2019”
Hiện nay, King Coffee là thương hiệu được biết đến như một chuẩn mực cà phê Việt. Hệ thống này đã và đang chinh phục trái tim của hơn 1 tỷ người ở 61 quốc gia và vùng lãnh thổ.
4.Quy trình nhượng quyền của King Coffee
Nếu bạn đang thắc mắc các về quy trình của thương hiệu nhượng quyền King Coffee thì đây là câu trả lời:
5.Lý do bạn nên lựa chọn nhượng quyền King Coffee
- Đội ngũ lãnh đạo có trên 20 năm kinh nghiệm, luôn có kế hoạch phát triển và giảm thiểu rủ ro nhất có thể.
- Mô hình nhượng quyền đa dạng, phù hợp với nhu cầu của đối tác nhượng quyền, hỗ trợ các gói dịch vụ bao gồm thiết kế, xây dựng, thiết bị,…
- Có sẵn nguồn khách hàng tiềm năng, không tốn chi phí marketing.
- Được King Coffee đồng hành trong suốt thời gian vận hành cửa hàng như giải quyết hàng tồn kho, nhân viên, dụng cụ,…
- Cung cấp sản phẩm kèm theo, khách hàng không những thưởng thức tại quán mà còn có thể mua sản phẩm đem về.
6.Giá nhượng quyền King Coffee là bao nhiêu?
Mô hình cửa hàng King Coffee Premium:
- Phí nhượng quyền: 180 triệu
- Phí quản lý hàng tháng: 3%/năm
- Chi phí đầu tư ban đầu: 700 triệu
Mô hình Kiosk nhỏ gọn:
- Phí nhượng quyền: 100 triệu
- Phí quản lý hàng tháng: 3%/năm
- Chi phí đầu tư ban đầu: 500 triệu VND
———————————————————————
Website: NQTM.VN
#nhuongquyen #nhuongquyenthuongmai #franchise #dautubenvung #tuvannhuongquyen
Có thể bạn quan tâm:
>Nhượng quyền trà sữa An An’s Tea & Cake
>Nhượng quyền trung tâm tiếng Anh Eye Level
>Nhượng quyền Cheese Coffee có được không? Chi phí nhượng quyền là bao nhiêu?
>Nhượng quyền cafe Milano bao nhiêu tiền? Chi phí và chính sách của Milano ra sao?
>Nhượng quyền cà phê giá rẻ nhất