Nhượng quyền Co.op Food – Bạn đã biết được những gì?
17/08/2020
Nhượng quyền Co.op Food là chuỗi cửa hàng tiện lợi hay chuỗi cửa hàng thực phẩm đang được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Vậy chuỗi cửa hàng này có nhượng quyền không? Chi phí và thủ tục như thế nào?
1.Thương hiệu nhượng quyền Co.op Food
Co.op Food chắc hẳn là một thương hiệu bán lẻ khá quen thuộc đối với với tiêu dùng những năm gần đây. Đây là một thương hiệu thành viên thuộc Hợp tác xã Sài Gòn Co.op ra đời tháng 12/2008.
Co.op Food ra đời nhằm mở rộng mạng lưới phân phối trên địa bàn TP.HCM của Sài Gòn Co.op. thể hiện nỗ lực “luôn thỏa mãn khách hàng và hướng đến sự hoàn hảo” của Saigon Co.op. Đồng thời thực thi chiến lược đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng thị phần, bổ sung các kênh bán lẻ hiện hữu, mang lại tiện ích mới cho người tiêu dùng.
2.Hàng hóa của thương hiệu nhượng quyền Co.op Food
Hơn 12 năm đi vào hoạt động, hệ thống Co.op Food đã có 440 cửa hàng trên toàn quốc. Là thương hiệu lâu năm với châm ngôn “khách hàng cũng như người thân”. Co.op Food cũng tự đặt ra cho mình những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe đi đôi với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Mỗi cửa hàng có khoảng 8.000 – 10.000 loại nhu yếu phẩm cần thiết. Ngoài ra, hệ thống này còn nghiên cứu đặc điểm, nhu cầu của từng khu vực dân cư để đưa ra sản phẩm đúng nhu cầu khách hàng.
Ngoài ra tất cả sản phẩm được Co.op Food nhập về đều đạt tiêu chuẩn của VietGap và GlobalGap. Điều này luôn làm cho người tiêu dùng tin tưởng mà đồng hành cùng với Co.op Food.
3.Tại sao nhà đầu tư nên chọn nhượng quyền Co.op Food
Với mong muốn đưa được sản phẩm sạch-an toàn- tươi ngon đến người tiêu dùng. Hệ thống Co.op Food luôn có những chính sách tốt nhất cho đối tác nhượng quyền.
Co.op Food là thương hiệu đã gây dựng được sự tin tưởng trong cộng đồng tiêu dùng. Hệ thống sẽ cung cấp toàn bộ sản phẩm cho đối tác nhượng quyền. Co.op Food sẽ giúp đối tác khảo sát, tư vấn địa điểm, cũng như trang bị dụng cụ cần thiết cho cửa hàng. Ngoài ra, truyền thông, quảng cáo đều được Co.op Food hỗ trợ. Nhân viên sẽ được hỗ trợ đào tạo trước khi khai trương chi nhánh nhượng quyền. Các chi nhánh nhượng quyền cũng được hưởng tất cả ưu đãi như hệ thống chính.
4.Những yêu cầu cần có để được nhượng quyền Co.op Food
Để được nhượng quyền thương hiệu Co.op Food, nhà đầu tư phải có địa điểm mở cửa hàng. Sau khi được Co.op Food thẩm định sẽ tiếp tục được hỗ trợ giấy tờ, thủ tục pháp lý nhượng quyền. Bán kính tối thiểu để mở một cửa hàng nhượng quyền là 1,5km.
Ngoài ra, phải có đam mê kinh doanh, mong muốn tham gia lĩnh vực bán lẻ và có mặt bằng phù hợp để mở cửa hàng nhằm đem lại sự tiện lợi cho khách hàng đến mua sắm. Cần có nhân sự đáp ứng yêu cầu của chuỗi bán lẻ và tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn thực phẩm cho chuỗi tươi sống.
5.Chi phí nhượng quyền Co.op Food là bao nhiêu?
Hệ thống Co.op Food sẽ không lấy chi phí quản lý thường kì. Phí nhượng quyền thương hiệu là 0 đ. Cũng giống như các chuỗi bán lẻ khác, tổng chi phí đầu tư từ 1,5- 2 tỷ đồng.
Tuy nhiên, sự ra đời của Bách Hóa Xanh và Vinmart đã tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt. Hiện tại bên Coop Food đang thông báo ngưng nhượng quyền để chấn chỉnh lại hệ thống, định vị lại khách hàng. Có thể đầu năm sau họ sẽ nhượng quyền lại.
———————————————————————
Website: NQTM.VN
#nhuongquyen #nhuongquyenthuongmai #franchise #dautubenvung #tuvannhuongquyen
> Các bạn có thể tham khảo thêm các thương hiệu nhượng quyền khác
Có thể bạn quan tâm:
>Mở quán cafe: 1 vốn 4 lời là sự thật?
>Bánh mì kẹp kem Singapore có gì đặc biệt? Nơi bán kem kẹp Singapore?
>Nhượng quyền cafe Guta giá bao nhiêu? Có nên nhượng quyền Guta?
>Nhượng quyền E Coffee Trung Nguyên phí bao nhiêu?
>Nhượng quyền cà phê Napoli có bao nhiêu mô hình?
>Nhượng quyền trà chanh Layla với hệ thống hơn 120 cửa hàng