TIN TỨC

Trang chủ    /    Nhượng quyền Cafe Ông Bầu và chiến lược phát triển trong năm 2020

Nhượng quyền Cafe Ông Bầu và chiến lược phát triển trong năm 2020

Bạn đang quan tâm đến giá nhượng quyền cafe Ông Bầu? Chính sách nhượng quyền của cafe Ông Bầu như thế nào? Những ưu đãi khi đầu tư nhượng quyền cà phê Ông Bầu là gì? Dưới đây là những thông tin mới nhất về nhượng quyền cafe Ông Bầu vừa mới cập nhật trong tháng 10/2020.

>>>Nhượng quyền sữa chua trân châu Hạ Long chỉ 80 triệu

1. Sự ra đời của thương hiệu nhượng quyền Cafe Ông Bầu

Thế là chỉ còn 1 tháng nữa là tròn 1 năm cafe ông Bầu ra đời. Công ty Cổ phần Cà phê Ông Bầu được thành lập vào ngày 25/11/2019. Công ty có trụ sở tại Tầng lửng, Cao ốc H3, 384 đường Hoàng Diệu, Phường 06, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh. Ngành nghề kinh doanh chính của công ty là sản xuất cà phê.

cafe ông bầu và chiến lược phát triển năm 2020




 CÁC DỊCH VỤ CỦA NQTM.VN


Về chủ sở hữu, công ty có vốn điều lệ 100 tỷ đồng với 3 cổ đông là bà Trần Thị Kim Oanh (51% cổ phần), bà Đoàn Hoàng Anh(24,5% cổ phần) và Võ Quốc Lợi(24,5% cổ phần). Có thể thấy đây là một thương hiệu cafe được đầu tư khá khủng về khoảng vốn điều lệ bởi những chuyên gia lão luyện từ các lĩnh vực khác nhau.

>>>Nhượng quyền sữa chua tặng thêm thương hiệu trà chanh

2. Khai trương cafe nhượng quyền Ông Bầu

bầu thắng tiếp khách

Sáng ngày 19/02/2020 giữa lúc bệnh dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, cafe Ông Bầu đã khai trương hàng loạt hệ thống các quán mới. Tiếp đó là đến ngày 12/03/2020, hệ thống chuỗi cà phê Ông Bầu lại đưa vào hoạt động thêm 16 quán tại Cần Thơ, Long An, Tiền Giang và TP. HCM. Hiện tại hệ thống cafe Ông Bầu đã xây dựng được chuỗi hơn 150 cửa hàng chỉ trong vòng chưa đầy 5 tháng. Có thể thấy đây là một kế hoạch khai trương đã được định sẵn và không thể hoãn lại dù dịch bệnh.

Sự kiện khai trương càng khiến dư luận quan tâm khi chính tay Bầu Đức và Bầu Thắng sẽ order cà phê cho khách hàng. Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng được đưa ra nhằm thu hút khách hàng như mua 1 tặng 1, mua cafe tặng bánh mì, … Bên cạnh đó truyền thông báo chí cũng đưa tin hàng loạt, cafe Ông Bầu xuất hiện rầm rộ trên các mặt báo lớn như báo thanh niên, báo đầu tư, cafef, vnexpress, cafeBiz, …Việc truyền thông thương hiệu trên các mặt báo này tốn một khoảng chi phí khá lớn và những thương hiệu lớn mới làm nổi.

Tư vấn nhượng quyền thương hiệu cafe Ông Bầu vui lòng gọi hotline cafe Ông Bầu: 02822278888, trong trường hợp chúng tôi không nghe máy đối tác vui lòng điền form sau TẠI ĐÂY, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay khi có thể.

3. Chiến lược phát triển của thương hiệu nhượng quyền cafe Ông Bầu

 

 

Chiến lược nguyên liệu giá rẻ

Cafe Đen đá của cafe Ông Bầu
Cafe đen đá chỉ với 16 nghìn đồng

Mặc dù sinh sau để muộn nhưng được sự hậu thuẫn của những ông lớn đằng sau, đây sẽ là một thương hiệu mà các đối thủ lâu năm như Trung Nguyên, Milano, Viva Star sẽ phải dè chừng.

Có thể thấy, đằng sau cafe Ông Bầu là cả một hệ thống nâng đỡ. Đầu tiên có thể kể đến người nắm nhiều cổ phần nhất, bà Trần Thị Kim Oanh, Bà Oanh là thành viên ban kiểm soát của Công ty Cổ phần Cà phê Phước An, một công ty con của tập đoàn NutiFood.

Công ty Phước An, đơn vị sỡ hữu nông trại cà phê CaDa có diện tích hơn 4.000 ha. Nông trại có công suất hơn 11.000 tấn cà phê/năm, gần 90% trong đó dùng để xuất khẩu qua Pháp, Đức, Nhật Bản, Mỹ…, số còn lại dùng để kinh doanh trong nước. Như vậy, về mặt nguyên liệu, Cafe Ông Bầu có một nguồn đầu vào chất lượng để tự tin tham gia thị trường.”

Tận dụng nguồn lực có sẵn

Tập đoàn Nutifood đằng sau cafe Ông Bầu

Ông Võ Quốc Lợi là con trai Bầu Thắng. Ông Lợi hiện là cổ đông nắm 4,74% vốn tại ngân hàng Kienlongbank, nơi Bầu Thắng từng làm chủ tịch giai đoạn 2013-2018.

Tiếp theo là bà Đoàn Hoàng Anh, con gái của Bầu Đức. Như vậy cafe Ông Bầu hội tụ các nguồn lực về nguyên liệu cà phê tận gốc có sẵn, tài chính và lãnh đạo bởi các ông lớn đứng sau.

Ngoài ra, NutiFood sẽ tận dụng đội ngũ 2.500 nhân viên bán hàng, phát triển thị trường trên toàn quốc để hỗ trợ kiểm tra các chuỗi cafe Ông Bầu. Nhóm này sẽ kiểm soát chéo, phát hiện vi phạm, thông báo cho đội ngũ phát triển để xem xét, xử phạt hay chấm dứt hợp tác với các đối tác có biểu hiện làm ăn không trung thực.

Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood có tiền thân là Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Thành Tâm được thành lập vào ngày 29/03/2000. Ngày 16/06/2011, công ty đổi tên thành Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood. Với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, đội ngũ chuyên nghiệp, NutiFood đã thực hiện thành công chiến lược “Cá bé nuốt cá lớn” tạo doanh thu tăng hơn 250% hằng năm. Doanh thu từ các nhãn hàng sữa bột NutiFood tự hào dẫn đầu thị trường Việt Nam. Vốn điều lệ là 149.930.000.000 VNĐ.

>>>Nhượng quyền trà sữa An An’s Tea & Cake

>>>Nhượng quyền trung tâm tiếng Anh Eye Level

Chiến lược giá trị xã hội

Khi khách hàng mua Cafe Ông Bầu họ sẽ trích 1000 đồng vào quỹ tài năng để phục vụ những mục đích cộng đồng như hỗ trợ trẻ em nghèo, tổ chức các chương trình từ thiện, hỗ trợ thiên tai, lũ lụt, …Chiến lược này nhằm mang đến giá trị xã hội và tính nhân văn đích thực góp phần tạo nên sự cống hiến của thương hiệu.

4. Nhượng quyền cafe Ông Bầu giá bao nhiêu?

Với chiến lược phủ sóng gấp rút trên toàn quốc, trực tiếp cạnh tranh với hệ thống cafe Milano, Trung Nguyên, cafe Ông Bầu sẽ thực hiện chiến lược nhượng quyền trên toàn quốc với giá nhượng quyền 0 đồng trong năm đầu tiên. Chiến lược đi này còn hơn cả Trung Nguyên với thương hiệu E-Coffee năm 2019.

Về chính sách nhượng quyền, có ít nhất ba mô hình nhượng quyền chính mà cafe Ông Bầu đang phát triển gồm xe lưu động (cafe mang đi), quán cà phê bình dân và quán cà phê cao cấp dành cho giới trẻ. Giá nhượng quyền Cafe Ông Bầu chỉ từ 60 triệu đồng. Đặc biệt, có cả chính sách cho vay ưu đãi để mở cửa hàng. Đây được xem là một thương hiệu tiên phong và có độ chịu chơi khi dám làm việc này.

>>>Nên xem: Các mô hình nhượng quyền và giá nhượng quyền từng mô hình của cafe Ông Bầu

5. Liệu nhượng quyền cafe Ông Bầu có thể thành công trên trên thị trường hay không?

Nếu khẳng định một câu là có hay không thì chẳng ai tin vào điều đó. Chưa hẳn có vốn mạnh đã là thành công, chưa hẳn có nhiều chuỗi là thành công. Thành công sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Đặc biệt quý 1 năm 2020 đã trôi qua do tình hình dịch bệnh phức tạp nên các doanh nghiệp F&B đang điêu đứng, quý 2 tình hình kinh tế đã khôi phục nhưng dịch bênh trên thế giới vẫn chưa khả quan. Giờ rất khó để nói về chuyện nhượng quyền, khách hàng rất e dè về chuyện đầu tư cafe từ việc nhìn lại quá khứ vừa trải qua. Việc cafe Ông Bầu có thành công hay không sẽ phụ thuộc nhiều vào chiến lược phát triển thương hiệu.

Một điều nhà đầu tư có thể tin tưởng vào cafe Ông Bầu chính là các nhà lãnh đầu đầy cộm cán đại diện cho thương hiệu. Bên cạnh đó, sự đầu tư bài bản vào truyền thông, thương hiệu sẽ làm cho thương hiệu này ngày càng xứng tầm và đáng đầu tư hơn.

Cùng chờ đón những đột phá bất ngờ từ cafe Ông Bầu trong thời gian tới và hy vọng rằng đây sẽ là một thương hiệu xứng tầm cafe Việt.

Tư vấn nhượng quyền thương hiệu cafe Ông Bầu vui lòng gọi hotline cafe Ông Bầu: 02822278888, trong trường hợp chúng tôi không nghe máy đối tác vui lòng điền form sau TẠI ĐÂY, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay khi có thể.

———————————————————————
Và bạn đã biết cách liên hệ với Chúng tôi?
Hãy gọi 0902 494 886 để đặt lịch tư vấn
Website: NQTM.VN
#nhuongquyen #nhuongquyenthuongmai #franchise #dautubenvung #tuvannhuongquyen

Xem thêm:

>>>Nên đầu tư thương hiệu nào với 30 triệu?

>>>Nhượng quyền tiếng Anh siêu lợi nhuận

TIN TỨC KHÁC
Nhượng quyền thương hiệu
Nhượng quyền thương mại ở Việt Nam

Theo nghị định số 35/2006/NĐ- CP được ban hành bởi chính phủ. Hiện nay,vẫn chưa có khái niệm nào về nhượng quyền thương mại ở Việt Nam. Pháp luật chỉ...

Đọc sách Nhượng QuyềnF&B chờ thời
Tết Tân Sửu – Đọc Sách Nhượng Quyền F&B chờ thời

Tết Tân Sửu gần tới mà dịch Cô Vy lại chẳng buông tha. Lại phải tránh xa nơi đông người. Thôi thì ngồi tại nhà và cùng Nhượng Quyền Thương...

Mô hình nhượng quyền thời trang độc đáo của Thoca House

Chú trọng vào kiểu dáng, chất lượng và giá cả phù hợp. Mô hình nhượng  quyền thời trang độc đáo của Thoca House được nhiều bạn trẻ yêu thích. Chuỗi...

giá nhượng quyền trà sữa Feeling Tea
GIÁ NHƯỢNG QUYỀN TRÀ SỮA FEELING TEA – ANH CẢ CỦA ĐẾ CHẾ TRÀ SỮA

Bạn đang tìm hiểu thị trường nhượng quyền trà sữa Feeling Tea? Chi phí đầu tư cho một cửa hàng trà sữa là bao nhiêu? Giá Nhượng quyền trà sữa...

Có nên nhượng quyền sữa chua trân châu, góc nhìn và suy ngẫm!

Thời gian qua, nhượng quyền sữa chua trân châu đã trở thành một “xu hướng hot hit” mà rất nhiều nhà đầu tư đã dấn thân vào, người thắng, kẻ...

Chọn mặt bằng kinh doanh
Những lưu ý khi chọn mặt bằng kinh doanh quán cà phê là gì?

Lợi thế vị trí là 1 lợi thế BẤT KHẢ XÂM PHẠM. Dù sản phẩm có đơn điệu, không có hoạt động marketing, cửa hàng vẫn có thể Thành Công...

Chuỗi siêu thị mini Vimart
Nhượng quyền siêu thị Mini tại Việt Nam “có ăn” không?

Các siêu thị mini ra đời đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của người dân nhờ sự tiện lợi của nó. Gần đây thị trường đang chứng kiến sự...

nhượng quyền sữa chua trân châu hạ long
Nhượng quyền sữa chua trân châu Hạ Long

Nhượng quyền sữa chua trân châu Hạ Long tốn bao nhiêu chi phí? Tổng đầu tư của một cửa hàng nhượng quyền là bao nhiêu? Lợi nhuận khi nhượng quyền...

nhuong-quyen-0-dong-cung-tocotoco
Nhượng quyền 0đ cùng TocoToco| Nhượng quyền trà sữa 0đ

Bạn đang tìm hiểu về nhượng quyền thương hiệu trà sữa 0 đồng? Bạn nghe nói nhiều về nhượng quyền 0 đồng nhưng không biết hình thức nhượng quyền như...

cua-hang-nhuong-quyen-tuticare
Nhượng quyền Tuticare| Nhượng quyền cửa hàng mẹ và bé

Bạn đang quan tâm đến nhượng quyền Tuticare? Giá nhượng quyền Tuticare là bao nhiêu? Chi phí đầu tư cho 1 cửa hàng Tuticare khoảng bao nhiêu? Có nên nhượng...

nhượng quyền giáo dục
BUỔI PHỎNG VẤN NHƯỢNG QUYỀN GIÁO DỤC EYE LEVEL CÙNG VỚI MS.RON-TGĐ EYE LEVEL

Bạn là nhà đầu tư muốn tìm hiểu về thương hiệu nhượng quyền giáo dục Eye Level? Bạn đang có rất nhiều thắc mắc về thương hiệu này? Hãy cùng...

Fanpage cho quán cà phê
Làm Một Fanpage Chất Chơi Cho Quán Cà Phê Của Bạn

Một Fanpage nếu được chăm sóc tốt thì đó sẽ là nơi để khách hàng biết – hiểu – quan tâm – theo dõi thương hiệu của bạn. Tại sao...

0903 845 986