Lựa chọn Thương Hiệu để mua Nhượng Quyền như thế nào để Khỏi Lọt Hố! – Phần 3
02/07/2021
Điểm đáng chú ý nhất với nhượng quyền một Thương Hiệu là Hợp đồng Nhượng Quyền Thương Hiệu.
Bản lĩnh của Chủ Sở Hữu nhượng quyền thể hiện rõ nhất trong giai đoạn này. Chủ Sở Hữu Thương Hiệu có gì? Sẵn sàng cam kết gì? Và dám cam kết gì đối với Nhà Đầu Tư là bên mua Nhượng Quyền.
Hãy đánh giá các yếu tố cam kết sau từ Thương hiệu thể hiện rõ trong Hợp Đồng để “thẩm định” sức mạnh thương hiệu trước khi dặt bút ký.
1) Mức độ thực hiện tổng hợp tất cả các khía cạnh dịch vụ (thiết kế – thi công, người cung ứng, đào tạo bí quyết kinh doanh (sản phẩm dịch vụ) & tuyển dụng – cung ứn nhân lực không?
2) Nói cho cùng, Nhượng Quyền thương mại là một dịch vụ tư vấn kinh doanh từ kinh nghiệm. Kinh nghiệm cho thấy rằng, một cửa hàng thành công không phải do một người chủ giỏi và hệ thống giỏi xây dựng nên. Kết quả cảu sự thành công tự thân sự thành công có thể nhờ may mắn hoặc điều lực lớn mà Nhà Đầu Tư có thể không dễ dàng nhận ra.
Tuy nhiên, một anh giàu “yêu bạn” nhưng không phải yêu bằng khả năng tự thân của anh ấy thì khi mất đà cũng rất dễ “văng” – đường đôi ngã. Người “Khôn” dánh giá tình yêu qua những cam kết có thể thực hiện tương xứng. Với Chủ Sở Hữu Thương hiệu và hệ thống của nó. Bởi lựa chọn năng lực của người ký hợp đồng quan trọng hơn cả những điều khoản hợp đồng.
Đừng để lời đường ngọt mà “nhắm mắt xuôi tay”. Hãy tin vào những gì Nhà Đầu Tư thấy, cảm nhận nhiều hơn là những lời hứa.
Cùng đón chờ kỳ cuối của “Lọt Hố” để điểm qua những case lọt hố thông thường nếu NHà Đầu Tư không áp dụng tư vấn của NQTM ra tại 3 kỳ trên.
———————————————–
🎯 Truy cập website để tìm hiểu về thông tin nhượng quyền:
👉Trang Thông tin thương hiệu nhượng quyền: https://nqtm.vn/
👉Facebook: https://www.facebook.com/nqtm.vn0902494886
———————————————–
Xem thêm:
>>> KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NHƯỢNG QUYỀN THỜI TRANG THOCA HOUSE
>> GIÁ NHƯỢNG QUYỀN TRÀ SỮA FEELING TEA – ANH CẢ CỦA ĐẾ CHẾ TRÀ SỮA
> BÁNH MÌ KẸP KEM SINGAPORE CÓ GÌ ĐẶC BIỆT? NƠI BÁN KEM KẸP SINGAPORE?