Lựa chọn Thương Hiệu để mua Nhượng Quyền như thế nào để Khỏi Lọt Hố! – Phần 2
23/06/2021
Vượt qua ải 1
Thương hiệu nhượng quyền tự thành công đa phần là do có ông/ bà chủ quán “chăm chút” cho đứa con tinh thần của mình. Vì vậy, Khách hàng nhận được chất lượng dịch vụ cao với sự yêu thương của chủ thương hiệu. Đó là công thức thành công của thương hiệu SME “nhỏ nhưng có võ”, tỉ mĩ tẩu mẩu với vị ngon và cách trình bày đẹp khiến người sử dụng sản phẩm dịch vụ.
Tuy nhiên, để đảm bảo chia sẻ thành công được cho nhà đầu tư thì chủ nhượng quyền cần đảm bảo “biết cách chia sẻ” và “dành thời gian chia sẻ” thành công đó.
Nhà đầu tư cần biết yêu cầu và phản biện trước khi tiến hành ký kết hợp đồng:
1. Chủ sở hữu thương hiệu đã có tài liệu chuyển giao và có khả năng chuyển giao “bí quyết kinh doanh” nào và chuyển giao như thế nào? Thời gian chuyển giao và cách thức chuyển giao như thế nào về cả thiết kế – thi công, Supply chain, và kiểm soát chất lượng quảng cáo bên cạnh việc vận hành để an toàn khi đầu tư. Đừng qua loa- đại khái ở bước này. Vì 1 thương hiệu thành công không có nghĩa là thành công bền vững nếu không có hành lang bảo vệ như kể trên.
2. Chủ sở hữu thương hiệu dành bao nhiêu thời gian cho nhà đầu tư trước/ sau khi ký hợp đồng nhượng quyền và trước/ sau khi đưa vào vận hành thử? Có thể bạn thấy không quan trọng về điều này. Nhưng không!!! Trong quá trình vận hành, Nhà đầu tư sẽ gặp rất nhiều khó khăn nho nhỏ, những vướng mắc không lớn, nhưng hoàn toàn cần cuộc họp tuần, tháng để giải quyết rõ ràng. Nếu không nói là trong những ngày đầu để giải quyết. Nếu chủ sở hữu thương hiệu không sẵn sàng dành thời gian để giải quyết “ câu chuyện vận hành” ít nhất theo tháng thì chắc chắn Nhà đầu tư cần suy nghĩ lại, bởi vì không có hệ thống vận hành nhượng quyền chuyên nghiệp nên chủ sở hữu thương hiệu sẽ không dám đối diện với những khó khăn mà Nhà đầu tư có thể vấp phải và yêu cầu giải quyết. Điểm chính yếu của nhượng quyền là sự cộng tác lâu dài, Nhà đầu tư phải tự vận hành với sự hướng dẫn của Thương Hiệu Nhượng Quyền để cùng ĐỒNG HÀNH và PHÁT TRIỂN.
Vì vậy, hãy chọn thương hiệu nhượng quyền đầu tư hệ thống nhượng quyền “chuyên nghiệp” và sẵn sàng dành thời gian chuyên nghiệp cho Nhà đầu tư, sẵn sàng cam kết trong hợp đồng nhượng quyền để “làm tin” với Nhà đầu tư để Nhà đầu tư tránh lọt hố những thương hiệu chưa tốt.
———————————————–
🎯 Truy cập website để tìm hiểu về thông tin nhượng quyền:
👉Trang Thông tin thương hiệu nhượng quyền: https://nqtm.vn/
👉Facebook: https://www.facebook.com/nqtm.vn0902494886
———————————————–
Xem thêm:
>>> KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NHƯỢNG QUYỀN THỜI TRANG THOCA HOUSE
>> GIÁ NHƯỢNG QUYỀN TRÀ SỮA FEELING TEA – ANH CẢ CỦA ĐẾ CHẾ TRÀ SỮA
> BÁNH MÌ KẸP KEM SINGAPORE CÓ GÌ ĐẶC BIỆT? NƠI BÁN KEM KẸP SINGAPORE?