Giá nhượng quyền The Coffee House
27/08/2020
Nhượng quyền The Coffee House giá bao nhiêu? Chuỗi cà phê này hiện đang phát triển ra sao? Số lượng cửa hàng của The Coffee House hiện tại là bao nhiêu? Làm thế nào để mua nhượng quyền The Coffee House? Cập nhật tình hình nhượng quyền mới nhất của The Coffee House.
>>>Nhượng quyền sữa chua trân châu Hạ Long chỉ 80 triệu
Lịch sử hình thành thương hiệu The Coffee House
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRÀ CÀ PHÊ VN được cấp giấy phép vào ngày 23/7/2014 với giám đối là Nguyễn Hải Ninh. Địa chỉ hoạt động của công ty ở 86-88 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là công ty sở hữu thương hiệu The Coffee House, một chuỗi cửa hàng cà phê ở Việt Nam.
Sự phát triển về số lượng cửa hàng của The Coffee House
Từ cửa hàng đầu tiên ở 86-88 Cao Thắng, thương hiệu nay đã có những bước phát triển vượt bậc. Tháng 4/2017 The Coffee House có 43 cửa hàng, giữa năm 2018 có mặt ở 6 thành phố lớn, đến năm 2020 lên đến 16 tỉnh thành phố cả nước.
Trong đó, thành phố Hồ Chí Minh có số lượng cửa hàng nhiều nhất với 83 cửa hàng. Tiếp đến là Hà Nội với 31 cửa hàng. Các tỉnh còn lại là Vũng Tàu (31), Bắc Ninh (2), Bình Dương (1), Cần Thơ (3), Đà Nẵng (9), Đắk Lắk (2), Đồng Nai (2), Hải Phòng (5), Hưng Yên (2), Khánh Hòa (1), Nghệ An (3), Thanh Hóa (1), Thừa Thiên Huế (2), Tiền Giang (1).
Tổng số lượng cửa hàng cửa The Coffee House đến tháng 02/2020 là 151 cửa hàng. Thương hiệu này đang có những dự định tiếp tục mở rộng trong năm 2020 nhưng với tình hình dịch bệnh do virus Corona (Covid-19) gây ra hiện nay có lẽ sẽ hoãn những kế hoạch ấy lại.
Chân dung người sáng lập Thương hiệu The Coffee House
CEO sáng lập thương hiệu The Coffee House là Nguyễn Hải Ninh. Tốt nghiệp Khoa Hóa Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM năm 2010, ngay khi ra trường, Nguyễn Hải Ninh là một trong 20 người ghi danh thành công vào “Chương trình quản trị viên tập sự của Pepsi” thời điểm đó. Tại đây, không chỉ học được những kỹ năng quan trọng về kinh doanh, thị trường… anh nhận ra mình thích và phù hợp với kinh doanh hơn là chỉ đơn thuần làm kỹ thuật.
Không lâu sau khi tốt nghiệp anh cùng cộng sự Đinh Nhật Nam xây dựng nên chuỗi cà phê trị giá 6 triệu đô Urban Station. Sau đó anh rút lui khỏi Urban Station và sáng lập nên The Coffee House như ngày hôm nay.
Hiện tại, Nguyễn Hải Ninh cũng đã rời khỏi The Coffee House để xây dựng nên một đế chế khác: “Bia thủ công”.
Giá nhượng quyền The Coffee House là bao nhiêu?
Đến nay thương hiệu này đã có 151 cửa hàng và vẫn tiếp tục mở rộng. Tuy nhiên, khi hỏi về nhượng quyền The Coffee House thì CEO Nguyễn Hải Ninh khẳng định là không nhượng quyền. Vì làm như thế chẳng khác nào bán đứa con của mình cho người khác. Tuy nhiên, vào cuối tháng 6/2019 The Coffee House đã thay đổi CEO do ông Mai Hoàng Phương nắm giữa.
The Coffee House sẽ có những chiến lược phát triển mới mà trong đó nhượng quyền The Coffee House cũng có thể xảy ra. Cùng theo dõi xem sự phát triển của thương hiệu này và chính sách nhượng quyền The Coffee House trong tương lai.
Để cập nhật tin tức nhượng quyền mới nhất về The Coffee House, nhà đầu tư có thể điền thông tin TẠI ĐÂY, chúng tôi sẽ liên hệ lại khi The Coffee House nhượng quyền.
Chiến lược kinh doanh khác biệt hóa của The Coffee House
The Coffee House có chiến lược kinh doanh riêng với sự hậu thuẫn từ hệ thống đầu tư Seedcom. Hệ sinh thái thuộc Seedcom bao gồm giao hàng Ahamove và nhiều thương hiệu khác. Chính vì vậy, The Coffee House không sử dụng đơn vị giao hàng bên ngoài như Grab hay Go-Viet làm đơn vị vận chuyển. Hàng ngày có hàng nghìn đơn hàng được đặt trực tuyến trên webssite hoặc apps của The Coffee House. Từ đây các đơn hàng sẽ được đưa về cửa hàng gần nhất để bộ phận giao hàng Ahamove đi giao cho khách.
Sự ra đi của thương hiệu Ten Ren, một cú sốc từ The Coffee House
Năm 2017, thương hiệu nhượng quyền trà sữa nổi tiếng của Đài Loan, Ten Ren chính thức bước vào thị trường Việt Nam. Thương hiệu này được chính The Coffee House mang về. Những tưởng sự thành công của The Coffee House ở lĩnh vực cà phê sẽ thành công bên thị trường trà sữa. Tuy nhiên Ten Ren chỉ trụ nổi sau hơn 1 năm sau ở thị trường Việt Nam. Khi phát triển được 23 cửa hàng, tháng 8.2018 Ten Ren rút khỏi thị trường Việt Nam. Sự ra đi của Ten Ren để lại bao câu hỏi mà chỉ những người trong cuộc mới có lời giải đáp.
———————————————————————
Website: NQTM.VN
#nhuongquyen #nhuongquyenthuongmai #franchise #dautubenvung #tuvannhuongquyen
Xem thêm:
>Nhượng quyền trà sữa lãi 50 triệu/tháng
>Nhượng quyền trung tâm tiếng Anh Quốc tế
>Nhượng quyền Phúc Long giá bao nhiêu?
>Giá nhượng quyền Cafe Passio
>10 điều cần biết về giá nhượng quyền Highlands Coffee