TIN TỨC

Trang chủ    /    Nhượng quyền sữa chua trân châu Hạ Long

Nhượng quyền sữa chua trân châu Hạ Long

Nhượng quyền sữa chua trân châu Hạ Long tốn bao nhiêu chi phí? Tổng đầu tư của một cửa hàng nhượng quyền là bao nhiêu? Lợi nhuận khi nhượng quyền sữa chua trân châu Hạ Long có cao không? Những điều cần lưu ý khi nhượng quyền là gì? Cập nhật mới nhất tháng 11/2020.

sữa chua trân châu

>>>Nhượng quyền sữa chua tặng thêm thương hiệu trà chanh

1. Sự xuất hiện của sữa chua trân châu Hạ Long

Mầm móng của sữa chua trân châu

Cơn “sốt” sữa chua kem đã xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2009, lúc này Starbucks đã đầu tư hàng chục triệu USD vào chuỗi cửa hàng chuyên phục vụ món giải khát duy nhất: sữa chua kem. Tại Việt Nam, sự xuất hiện ngày càng nhiều cửa hàng sữa chua kem như Yogenfruz, Tutti Frutti, Yowapa, Bliss yogurt… cũng cho thấy xu hướng giải khát bằng loại thức uống này đang bắt đầu hình thành. Nó mở ra cơ hội kinh doanh cho những nhà đầu tư quan tâm. Đầu năm 2008, những cửa hàng đầu tiên kinh doanh loại thức uống giải khát này đã xuất hiện tại TP.HCM.




 Nhượng quyền trà sữa Đài Loan - Winnies


Hình thức đầu tư và giá cả

Theo một chủ cửa hiệu kinh doanh sữa chua kem tại TP.HCM những năm 2008-2009, thì vốn đầu tư cho mô hình này không dưới 1 tỉ đồng, bao gồm tiền máy móc, tiền thuê mặt bằng và mua trang thiết bị. Với hình thức nhượng quyền, nhà đầu tư không gặp khó khăn về kỹ thuật chế biến. Điều kiện nhượng quyền cũng không quá khắt khe như không cần nhiều kinh nghiệm làm sữa chua, chỉ cần cửa hàng có vị trí tốt, có khả năng thu hút người tiêu dùng… Công ty mẹ sẽ giúp thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn trên nền tảng thiết kế truyền thống của thương hiệu. Việc hoàn thiện cửa hàng theo mô hình nhượng quyền không mất quá nhiều thời gian, mức phí nhượng quyền thì tùy thuộc vào mỗi thương hiệu.

>>>Nhượng quyền trà sữa rẻ nhất chỉ 30 triệu

2. Sữa chua trân châu đã bẵng lặng đi đâu thời gian qua?

Cùng với sự ra đi của trà sữa từ năm 2009-2011 về những tin đồn về hạt trân châu không đạt chất lượng. Sữa chua kem giai đoạn này cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Một mặt người anh em hàng xóm đã ra đi, mặt khác những vị khách trong nước đang rất dè chừng, cảnh giác về những loại đồ uống này.

Rồi cuối năm 2011, sự trở lại của trà sữa trân châu cứ tưởng là sẽ cứu vớt được sữa chua kem, nhưng không. Trà sữa bây giờ đã khác, trà sữa xuất hiện với một vóc dáng mới, những cửa hàng trà sữa khang trang và đầy cuốn hút. Trà sữa ngọt, béo và đầy hấp dẫn, lôi kéo bao thế hệ học sinh, sinh viên xếp hàng dài order. Thế là sữa chua kem đã lạc bước từ đó mà không ai biết nó đã đi đâu.

nhượng quyền sữa chua trân châu hạ long

3. Sự trỗi dậy của sữa chua trân châu Hạ Long

Người anh em của trà sữa trân châu, sữa chua kem đã về ở ẩn, vùng đất Hạ Long được chọn làm nơi trú ngụ an toàn. Sữa chua kem đã được thêm các hương vị độc đáo và thanh mát hơn. Không giống với sữa chua ở bất kì nơi nào, sữa chua trân châu Hạ Long đặc biệt với phần trân châu được làm thành hình trụ nhỏ, ngập trong nước cốt dừa béo ngậy, rắc thêm chút dừa tươi nạo sợi và vừng thơm thơm. Trân châu sẽ ăn kèm với phần sữa chua dẻo mịn, vị chua chua nhẹ dịu hấp dẫn. Nhiều người đến Hạ Long ăn xong lại thấy thích quá, rồi nghiện, rồi nhớ. Chính bởi sự yêu thích như vậy, sữa chua trân châu Hạ Long đã nhanh chóng được rước về Hà Nội để thoả lòng mong mỏi của các tín đồ ăn uống.

Ngày 11/11/2019, CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA CHUA TRÂN CHÂU HẠ LONG ra đời. Địa chỉ ở số nhà 23 ngõ 158, Phố Hoàng Văn Thái, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. FanPage của thương hiệu cũng được thành lập, các cửa hàng được mọc lên. Và họ cũng bắt đầu rao bán nhượng quyền thương hiệu. Từ đây dấy lên một từ khóa “mới” đối với nhiều người “nhượng quyền sữa chua trân châu Hạ Long”.

>>>Nhượng quyền trà sữa Winnie’s

4. Giá nhượng quyền sữa chua trân châu là bao nhiêu?

Hoàn tất quy trình và xây xong hệ thống, sữa chua kem ngày xưa bây giờ đang tái xuất với tên sữa chua trân châu “Hạ Long”. Giá nhượng quyền của sữa chua trân châu cũng khác nhau ở mỗi thương hiệu. Thông thường giá nhượng quyền sẽ từ 40-600 triệu đồng tùy thương hiệu. Một số thương hiệu có thể lấy phí nhượng quyền 0đ, tuy nhiên nhà đầu tư cần chú ý các phí ngầm trong đó.

5. Chi phí đầu tư cho 1 cửa hàng sữa chua trân châu là bao nhiêu?

Chi phí đầu tư cho một cửa hàng sữa chua trân châu Hạ Long sẽ gồm 3 khoản chi phí chính:

– Phí nhượng quyền: 80-100 triệu

– Chi phí xây dựng, trang trí nội thất: 3-5 triệu/ mét vuông (Diện tích 60 mét vuông sẽ từ 300 triệu đồng).

– Chí phí máy móc, thiết bị: 105 triệu đồng

– Chi phí nguyên vật liệu ban đầu: 50-100 triệu tùy thương hiệu

Vậy tổng chi phí để mở nhượng quyền 1 cửa hàng sữa chua trân châu sẽ dao động từ 500 triệu trở lên. 

6. Một số thương hiệu sữa chua trân châu đang rao bán nhượng quyền

Nhượng quyền sữa chua trân châu Hạ Long

Logo nhượng quyền sữa chua trân châu Hạ LongSản phẩm sữa chua trân châu

Sữa chua trân châu Hạ Long với logo hình chiếc thuyền với 2 cánh buồm đón gió. Đến thời điểm hiện tại, hệ thống này đã công bố hơn 200 cửa hàng trên website chính thức cửa thương hiệu. Đây có lẽ là thương hiệu có số lượng cửa hàng nhiều nhất trong ngành hiện nay.

Sữa chua trân châu Houjicha

Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi ghi nhận thương hiệu này có gần 65 cửa hàng ở các thành phố lớn và cả tỉnh lẻ. Nhiều nhất là ở Hà Nội với 20 cửa hàng.

Nhượng quyền thương hiệu sữa chua trân châu Phúc Long

Hệ thống này cũng có 6 cơ sở ở Hà Nội, 7 cửa hàng khác ở Thái Nguyên, Hà Tĩnh, Bắc Ninh và Tp.HCM. Phí nhượng quyền sữa chua trân châu Phúc Long từ 10 triệu đồng, tổng đầu tư từ 100-150 triệu đồng.

Sữa chua Suke King

Suke King cũng đang nhượng quyền thương hiệu sữa chua trân châu với giá nhượng quyền là 60 triệu đồng một lần, không quy định thời hạn số năm mua nhượng quyền.

Một FanPage có tên là “Sữa chua Thương” cũng đang rao bán nhượng quyền sữa chua trân châu Hạ Long với giá nhượng quyền vài chục triệu đồng. Và họ cũng nói rằng họ đang có 14 cơ sở nhượng quyền ở các tỉnh phía Bắc.

7. Sữa chua trân châu có phải là một trào lưu giống như trà sữa hay chỉ thoáng qua 1 chốc như xoài lắc, cóc lắc?

Thứ nhất, về mô hình đầu tư

Nếu nhìn sang các mô hình trà sữa ban đầu nhiều người cũng hoài nghi có phải là mô hình ngắn hạn nhất thời hay không? Thực tế cho thấy hiện nay trà sữa vẫn tồn tại và phát triển rất tốt. Tuy nhiên các quán nhỏ lẻ hay chuỗi bé sẽ phải rút lui nhường chỗ cho các mô hình chuyên nghiệp bài bản, đáp ứng các nhu cầu của khách hàng như phải có không gian selfie đẹp, lạ mắt, … Thực tế của sữa chua trân châu như thế nào thì phải nhìn về xu hướng phát triển của xã hội hiện nay. Trong cuộc sống hiện đại con người đang có xu hướng lựa chọn các sản phẩm có lợi cho sức khỏe “healthy“. Đồ ăn, thức uống là những thứ trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe nên được người tiêu dùng rất chú ý. Chính vì vậy sữa chua sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa.

Một cửa hàng sữa chua trân châu Hạ Long trên đường D2 (Nguyễn Gia Trí, Bình Thạnh)

Thứ hai, về sản phẩm

Sữa chua là sản phẩm có rất nhiều lợi khuẩn được các chuyên gia khuyến nghị mọi người nên dùng hàng ngày giúp cho hệ tiêu hóa khỏe hơn và cung cấp nhiều vitamin cho cơ thể. Sản phẩm của sữa chua trân châu không chỉ đơn thuần là sữa chua như bình thường mà sữa chua được kết hợp với những hạt trân châu tươi rất mềm, nước cốt dừa thơm ngậy tạo nên hương vị rất thơm ngon hấp dẫn mà lại tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó sữa chua còn được kết hơp với các loại trái cây tươi tạo nên món giải khát rất thơm ngon. Một món giải khát tưởng chừng đơn giản nhưng nếu bạn nào đã thưởng thức một lần thì sẽ rất dễ nghiện. Sự bắt trend này sẽ còn kéo dài hơn nữa trong vài năm tới.

Thứ ba, về giá cả

Mức giá cũng là điểm mạnh của mô hình này. Giá trên menu của sữa chua trân châu rất hợp lý khiến cho việc tiếp cận khách hàng của mô hình này rất dễ dàng. Nhìn qua mô hình cafe và trà sữa mức giá có nơi lên đến 80 nghìn đồng một ly thì sữa chua trân châu sẽ là một lợi thế cho nhà đầu tư. Với mức sống như hiện nay mà mức giá chỉ từ 20 nghìn đồng cho một ly sữa chua trân thì gần như mọi người đều có thể thưởng thức được. Bên cạnh đó tệp khách hàng của mô hình này rất lớn, từ các em nhỏ, học sinh sinh viên, giới văn phòng, nam – nữ hay người lớn tuổi đều có thể ăn sữa chua hàng ngày. Vì vậy mô hình này đang rất thu hút khách hàng cũng là điều dễ hiểu. Đây là một thị trường rất lớn cho những người biết nắm bắt cơ hội.

Điền Form tại đây, chúng tôi sẽ liên hệ lại sớm nhất.

———————————————————————
Và bạn đã biết cách liên hệ với Chúng tôi?
Website: NQTM.VN
#nhuongquyen #nhuongquyenthuongmai #franchise #dautubenvung #tuvannhuongquyen

Xem thêm:

>>>Nhượng quyền trà sữa lợi nhuận khủng 60 triệu/tháng

>>Cách chọn mặt bằng kinh doanh quán cafe

>>>Nhượng quyền 0đ cùng Toco Toco – Nhượng quyền trà sữa 0đ

TIN TỨC KHÁC
lụa chọn thương hiệu nhượng quyền
Lựa chọn Thương Hiệu để mua Nhượng Quyền như thế nào để Khỏi Lọt Hố! – Phần 3

Điểm đáng chú ý nhất với nhượng quyền một Thương Hiệu là Hợp đồng Nhượng Quyền Thương Hiệu. Bản lĩnh của Chủ Sở Hữu nhượng quyền thể hiện rõ nhất...

Lựa chọn Thương Hiệu để mua Nhượng Quyền như thế nào để Khỏi Lọt Hố! - Phần 2
Lựa chọn Thương Hiệu để mua Nhượng Quyền như thế nào để Khỏi Lọt Hố! – Phần 2

Vượt qua ải 1 Thương hiệu nhượng quyền tự thành công đa phần là do có ông/ bà chủ quán “chăm chút” cho đứa con tinh thần của mình. Vì...

Lựa thương hiệu để mua nhượng quyền thế nào cho khỏi lọt hố.
Lựa thương hiệu để mua nhượng quyền thế nào cho khỏi lọt hố!

Có một sự thật là không phải thương hiệu Nhượng quyền nào cũng mạnh khi tìm đến Nhà đầu tư. Thứ nhất họ thiếu vốn để đẩy mạnh mạnh chuỗi....

Nhượng quyền FC Good Coffee – Thương hiệu cà phê sạch 100% chất lượng Châu Âu
Nhượng quyền FC Good Coffee – Thương hiệu cà phê sạch 100% chất lượng Châu Âu

Bạn đang quan tâm đến nhượng quyền cà phê? Giữa bạt ngàn thương hiệu cà phê trên thị trường thì làm sao biết đâu là thương hiệu nên đặt niềm...

Nhượng quyền BNI việt nam - Tổ chức kết nối thương mại lớn nhất trên thế giới
Nhượng quyền BNI – Tổ chức kết nối thương mại lớn nhất trên thế giới

Bạn đang quan tâm đến nhượng quyền kết nối kinh doanh? Tỷ lệ thành công và khả năng sinh lời của hình thức nhượng quyền kết nối kinh doanh ra...

THỜI ĐIỂM NÀO THÍCH HỢP ĐỂ NHẬN QUYỀN THƯƠNG MẠI?
THỜI ĐIỂM NÀO THÍCH HỢP ĐỂ NHẬN QUYỀN THƯƠNG MẠI?

Bạn đang quan tâm đến lĩnh vực nhận quyền? Và đang tìm kiếm thêm thông tin về nhận quyền thương mại? Tip để nhận quyền thành công? Cùng NQTM tìm...

nhượng quyền thương hiệu bò lế rồ
NHƯỢNG QUYỀN BÒ-LẾ-RỒ – ĐẮM CHÌM VÀO HƯƠNG VỊ BÒ TRỨ DANH CỦA SÀI GÒN XƯA.

Bạn đang quan tâm đến nhượng quyền thương hiệu của Bò-Lế-Rồ? Bạn đang đắn đo không biết nên lựa chọn thương hiệu nào tốt nhất khi có rất nhiều thương...

NHƯỢNG QUYỀN EYE LEVEL | TOÁN TƯ DUY – XÂY ĐẮP TRÍ TUỆ TRẺ

Nhượng quyền toán tư duy đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư. Giáo dục là một trong những mảng đầu tư hấp...

nhượng quyền thời trang nữ
Tưng Bừng Khai Trương Cửa Hàng Nhượng Quyền Thời Trang Thoca House

Ngày 24/04/2021, cùng chào mừng sự ra đời cửa hàng nhượng quyền thời trang Thoca House đầu tiên tọa lạc trên cung đường Võ Văn Ngân view siêu đẹp. Giờ...

nhượng quyền cafe
Nhượng Quyền Saigon Casa Café – Đắm Chìm Vào Vẻ Đẹp Hoài Cổ Của Sài Gòn Xưa Thu Nhỏ

Bạn đang quan tâm đến nhượng quyền Saigon Casa Café ? Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn thương hiệu nào khi ngoài kia có bạt ngàn các...

nhượng quyền thương mại F&B
Thị Trường Nhượng Quyền Thương Mại F&B Sau Dịch Sars-Cov-2, Và Những Xu Hướng Năm 2021

Đại dịch Sars-Cov-2 lại xuất hiện đột ngột, chẳng ai nghĩ đến sức tàn phá của nó lại mạnh mẽ thế. Và một trong những ngành hàng bị ảnh hưởng...

nhượng quyền thương mại
Nhượng Quyền Thương Mại Là Gì? Và Những Lợi Ích Cần Biết

Chắc hẳn còn rất nhiều người bối rối khi nói về nhượng quyền thương mại ( hay còn được biết là nhượng quyền thương hiệu) vì chưa hiểu chính xác...

0903 845 986