Xúc tiến thương mại

XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI HỆ THỐNG NHƯỢNG QUYỀN

Khi một hệ thống nhượng quyền đi vào hoạt động, ngoài việc đảm bảo chất lượng cho hệ thống thì việc xúc tiến thương mại là vấn đề cần được chú trong. Bởi việc tìm kiếm đối tác nhượng quyền các không kém phần quan trọng trong hệ thống. Việc đầu tiên cần làm đó là thăm dò thị trường để biết được nhu cầu. Sau đó sẽ tiến hành định giá nhượng quyền và tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho hệ thống. 

Tổng quan

Hiện nay, ngày càng xuất hiện nhiều các thương hiệu tiếp cận và áp dụng hình thức phát triển kinh doanh mô hình nhượng quyền thương mại (Franchise”) tại Việt Nam. Các thương hiệu nhượng quyền tập trung nhiều vào F&B (Food and Beverage) và các mô hình nhất định (như giáo dục, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, bán lẻ, cửa hàng tiện lợi,…). Với đông đảo các thương hiệu Việt Nam và thương hiệu quốc tế đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,…

Xúc tiến thương mại trong nhượng quyền

Hồ sơ năng lực

Đội ngũ chúng tôi quy tụ những chuyên gia nhượng quyền nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi am tường về thị trường nhượng quyền trong nước và quốc tế. Chúng tôi đã cùng hợp tác đồng hành với nhiều thương hiệu lớn khai mở hình thức nhượng quyền tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ thực thi chiến lược định vị và quảng bá thương hiệu một cách chuyên nghiệp. Nhằm đảm bảo sự uy tín và khả thi để giúp những thương hiệu nhượng quyền tiếp cận và kết nối các đối tác nhận quyền một cách sâu sát hơn.





Các hoạt động chính của xúc tiến thương mại

Xúc tiến thương mai nhượng quyền 1

Với năng lực đã được chứng minh từ các dự án hợp tác chiến lược với đối tác là các thương hiệu lớn. Chúng tôi thường xuyên tổ chức nhiều buổi Hội thảo chuyên đề nhượng quyền hữu ích. Điều nay giúp kết nối các thương hiệu và các nhà đầu tư nhận quyền tiếp cận gần nhau hơn. Chúng tôi tự tin là Đại diện thương mại đáng tin cậy đồng hành cùng các thương hiệu nhượng quyền trong và ngoài nước. Giúp nhân rộng mô hình kinh doanh và phát triển mạng lưới nhượng quyền hiệu quả và bền vững. Trong đó tập trung vào các hoạt động chính:

– Thực hiện quảng bá, đại diện thương hiệu nhượng quyền;

– Xây dựng chiến lược phát triển hệ thống;

Chúng tôi ngoài kinh nghiệm nhượng quyền còn kết hợp các lĩnh vực chuyên môn trọng yếu là Đầu tư – Pháp lý – Tài chính – Marketing. Chúng tôi hoạt động theo tôn chỉ “Đột phá – Uy tín – Bền vững”. Bằng sự kỹ càng và đề ra tiêu chí tiếp cận thị trường bằng sự am hiểu thực tế thị trường Việt Nam cùng tiêu chuẩn nhượng quyền quốc tế.

Các dịch vụ khác của xúc tiến thương mại

– Dịch vụ nghiên cứu và thực thi marketing thị trường;

– Thẩm định tính tương thích với hệ thống pháp luật – tài chính tại Việt Nam;

– Tìm kiếm, lựa chọn và đàm phán với người mua;

– Hỗ trợ quản lý và bảo vệ thương hiệu nhượng quyền tại Việt Nam và quốc tế. Qua đó, giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận từ hệ thống nhượng quyền.

Phí dịch vụ xúc tiến thương mại:

30% phí nhượng quyền ban đầu cho mỗi hợp đồng thành công.